Xe tải tông liên hoàn 8 xe máy, 11 người cấp cứu

Thứ Sáu, 14/09/2018 10:53

|

(CAO) Sáng 14/9, trên tuyến Quốc lộ 91, đoạn qua P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên (An Giang) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 11 người phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 7 giờ 25 cùng ngày, xe tải BS: 67C-033.05 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên Quốc lộ 91 theo hướng từ TP.Long Xuyên đi TP.Châu Đốc (An Giang), đến khu vực đèn tín hiệu giao thông tại vị trí Quốc lộ 91 giao với đường Quản Cơ Thành (dưới dốc cầu Nguyễn Trung Trực) thuộc P.Bình Khánh (TP.Long Xuyên), bất ngờ đâm liên hoàn vào 6 chiếc xe máy đang đi cùng chiều phía trước.

Sau đó, xe tải tiếp tục lao đi hơn 500m đến khu vực Quốc lộ 91 giao với đường Hàm Nghi (qua P.Bình Khánh), đâm vào 2 xe máy đi cùng chiều, làm 2 xe này bị mắc kẹt dưới gầm xe tải. Lúc này, xe tải mới dừng lại.

Chiếc xe tải gây tai nạn tại hiện trường. Ảnh: Thiện Đạt.
CSGT hướng dẫn các phương tiện lưu thông qua hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công Mạo/TTXVN

Các nhân chứng cho biết, nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ, bất ngờ bị xe tải đâm mạnh từ phía sau và kéo lê một đoạn dài, trong đó có 3 chiếc xe máy bị kéo lê hơn 20 m. Sau đó, xe tải tiếp tục lao một đoạn khoảng 500 m và đâm tiếp vào 2 xe máy, rồi mới dừng lại.

Anh Nghiệp, một nhân chứng gần hiện trường cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, anh đã cùng một số người ở khu vực gần cầu Nguyễn Trung Trực ra hỗ trợ đưa 6 người bị thương, trong đó có một trẻ em vào lề đường.

“Tại hiện trường, 2 vợ chồng chở theo con trai khoảng 13 tuổi (đi xe máy) bị thương rất nặng, người chồng bị chảy máu ở miệng, người vợ nằm bất động, còn cậu con trai bị gãy một tay. Những người khác cũng bị thương khá nặng, sau đó được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang”, anh Nghiệp cho biết thêm.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại khu vực dưới chân cầu Nguyễn Trung Trực có 6 chiếc xe máy bị đâm đổ; trong đó có 3 chiếc xe máy nằm cách vạch dừng chờ đèn tín hiệu giao thông khoảng 2-3m; 3 chiếc còn lại bị hất mạnh xa hơn 20 m. Cả 6 xe máy đều bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 91 đã khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc. Lực lượng Công an đã tiến hành phân luồng, hướng dẫn các xe máy qua khu vực này rẽ vào các tuyến đường nhỏ gần đó để giảm ùn tắc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an tỉnh An Giang khẩn trương điều tra làm rõ.

Ông Lê Việt Cường, Chánh Văn phòng Ban An toàn Giao thông tỉnh An Giang cho biết, trong số 11 nạn nhân trong vụ tai tai nạn giao thông này có 4 trường hợp bị thương nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang