Ô tô tông vỡ cửa kính ngân hàng ở Sài Gòn rồi bỏ chạy

Thứ Ba, 11/09/2018 12:53

|

(CAO) Chiếc xe ô tô được cho mất lái lao lên vỉa hè tông vỡ toang của kính của một chi nhánh ngân hàng ở Q.Tân Phú, TP.HCM rồi mới chịu dừng lại.

Sáng nay (11-9), Công an Q.Tân Phú, TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ một xe ô tô lao vào chi nhánh một ngân hàng trên đường Trương Vĩnh Ký (P.Tân Thành, Q.Tân Phú).

Cửa kính ngân hàng bị tông bể nát

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, một người đàn ông điều khiển xe ô tô 7 chỗ lưu thông trên đường Trương Vĩnh Ký theo hướng đi ra đường Lũy Bán Bích.

Khi gần đến giao lộ đường Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Bá Tòng, chiếc xe này được cho mất lái lao lên vỉa hè húc vào một cây xanh, đâm bật gốc một biển báo tên đường rồi lao thẳng vào một chi nhánh ngân hàng nằm trên Trương Vĩnh Ký khiến cánh cửa bằng kính chịu lực của ngân hàng này bể nát.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế đã nhanh chóng chạy xe rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã phát hiện ra chiếc xe trên đang được tài xế đưa đến một cửa hàng trên đường Lũy Bán Bích để thay vỏ và sửa chữa.

Tài xế sau đó được yêu cầu đưa phương tiện quay lại hiện trường để phối hợp làm việc, phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng cũng tiến hành đo nồng độ cồn tài xế này vì nghi ngờ người này lái xe trong tình trạng say xỉn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang