Xế hộp nổ bánh xe tông bể trụ ATM ở Sài Gòn

Thứ Năm, 03/05/2018 07:18

|

(CAO) Chiếc xế hộp chuẩn bị rẽ vào chung cư thì bất ngờ bị nổ lốp khiến tài xế mất lái đâm thẳng vào trụ ATM của một ngân hàng nằm bên đường.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ 50 ngày 3-5, một chiếc ô tô loại 4 chỗ BS: 51F-844.12 lưu thông trên đường D5 thuộc P.25, Q.Bình Thạnh, theo hướng từ đường Xô Viết Nghệ Tỉnh về đường D2, bất ngờ lao lên lề đường rồi tông thẳng vào trụ ATM của một ngân hàng, khiến cửa kính của trụ ATM bể nát.

Trụ ATM bị tông bể nát kính

Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế đã di chuyển chiếc xe về một chung cư gần đó. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Bình Thạnh nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Bước đầu, cơ quan công an xác định tài xe lái chiếc xe trên là anh Bùi Đức Quyền, sống ở một căn hộ chung cư gần đó. Đến hơn 5 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế trở lại hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân bước đầu được xác định do xe bể bánh

Bước đầu, nam tài xế này cho biết khi chuẩn bị rẽ vào chung cư trên đường D5 thì bánh trước của xe bị bể dẫn đến mất lái và tông thẳng vào trụ ATM. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang