Cảm động chú xe ôm trả 200 triệu đồng nhặt được cho người mất

Thứ Bảy, 23/09/2017 07:25

|

(CAO) Gia cảnh khó khăn, sống qua ngày bằng nghề xe ôm và khi nhặt được 200 triệu đồng, người đàn ông 63 tuổi, quê Nghệ An đã trả lại cho người mất rồi lặng lẽ ra về.

Ngày 22-9, Công an P.Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết anh Nguyễn Đức Hải (30 tuổi, ngụ Bình Dương) đã nhận lại được số tiền 200 triệu đồng từ ông Nguyễn Văn Hùng (63 tuổi, ngụ Nghệ An, tạm trú Bình Dương) nhặt được.

Sáng ngày 21-9, anh Hải tới quán cà phê trên đường D1, khu dân cứ Phú Hoà, P.Phú Hoà ngồi uống cà phê cùng bạn. Lúc ra về, anh Hải bỏ quên một túi nhỏ bên trong đựng bọc tiền 200 triệu đồng.

Lúc này, ông Hùng hành nghề xe ôm đi vào trong quán thì phát hiện bịch tiền trên nên đã báo với chủ quán cà phê. Phát hiện bị mất tiền, anh Hải cho nữ nhân viên quay lại quán tìm nhưng chủ quán nghi ngờ cô này không phải là chủ nhân cọc tiền nên đã báo công an.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tiếp nhận vụ việc, anh Hải cũng có mặt và chứng minh được số tiền trên là của mình. Sau đó, công an đã để ông Hùng giao trả số tiền cho nạn nhân.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Hùng hành nghề xe ôm tại Bình Dương và đang sống với vợ con. Cuộc sống mưu sinh qua ngày từ đồng tiền ít ỏi nhưng ông vẫn cố gắng nuôi được 3 người con.

Sau khi trả số tiền cho người bị mất, ông Hùng cũng lặng lẽ ra về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang