Chủ tịch UBND TP.HCM thưởng nóng cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CATP

Thứ Sáu, 31/03/2017 17:34  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ghi nhận những thành tích xuất sắc của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CATP (PC47) trong việc khám phá các vụ án ma túy thời gian qua, trưa 31-3, đồng chí Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TP.HCM đã đến thăm và khen thưởng đột xuất tập thể Phòng PC47 kèm phần thưởng 100 triệu đồng.

Đến dự có Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc CA TP.HCM và Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó giám đốc CATP.

Đại tá Hồ Tự Sang – Trưởng phòng PC47 cho biết: Từ giữa tháng 2 đến hết tháng 3-2017, Phòng PC47 đã phối hợp với một số đơn vị đấu tranh, khám phá 8 vụ (trong đó có 1 chuyên án), bắt giữ 64 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đồng chí Nguyễn Thành Phong trao thưởng cho Phòng PC47

Tang vật thu giữ 34,79kg ma túy tổng hợp, 1.000 viên thuốc lắc, 3 khẩu súng, 11 xe máy, 14 ĐTDĐ, 2 ô tô và hơn 3,3 tỷ đồng cùng nhiều dụng cụ liên quan. Qua đó đã khởi tố 30 đối tượng, chuyển cho các địa phương xử lý 34 đối tượng.

Đánh giá về những thánh tích xuất sắc mà tập thể cán bộ chiến sĩ Phòng PC47 đã đạt được thời gian qua, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chia sẻ: "Tôi rất trân trọng và đánh giá cao kết qủa mà phòng PC47 đã đạt được. Gặt hái được những thành tích trên thì lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ phải đã phải vượt qua rất nhiều gian khổ. Qua đó, đã kịp thời ngăn chặn nguồn ma túy cực lớn thẩm lậu ra thị trường, giúp thành phố giải quyết được những vấn đề nhức nhối của xã hội".

Tang vật một vụ án ma túy PC47 phá được

Bình luận (0)

Lên đầu trang