Chương trình truyền hình thực tế 'Tỏa sáng giữa đời thường':

Huỳnh Minh Ngân - tấm gương sáng trong phong trào PCCC quận 1

Thứ Sáu, 22/05/2015 10:46  | Diệu Linh

|

(CATP) Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn là nỗi lo canh cánh của các chiến sĩ CS PCCC. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, hiểu được điều đó nên các cơ quan CS PCCC thường xuyên tuyên truyền cũng như phát động phong trào PCCC trong nhân dân.

Trong đó, trung úy Huỳnh Minh Ngân (SN 1985, Bí thư Đoàn Phòng CS PCCC Q1, TPHCM) xứng đáng được nhắc đến như một tấm gương điển hình với nhiệt huyết và đóng góp sáng kiến trong công tác tuyên truyền PCCC đến người dân.

Trung úy Huỳnh Minh Ngân hướng dẫn biển báo PCCC cho người dân - Ảnh: Báo CATP

Không chỉ cầu tiến, kiên trì học hỏi, rèn luyện kỹ năng huấn luyện chiến đấu, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, trung úy Ngân còn có nhiều sáng kiến hay đưa phong trào thanh niên của đơn vị phát triển mạnh và nhận được sự tin yêu, quý mến của người dân.

Mời quý vị cùng theo dõi chương trình truyền hình thực tế “Tỏa sáng giữa đời thường”, phát sóng lúc 8 giờ 40 tối thứ sáu (ngày 22-5-2015) trên kênh HTV7 và phát lại vào lúc 11 giờ 30 trưa thứ bảy (ngày 23-5-2015) trên kênh HTV9.

Chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường” do Báo Công an TPHCM kết hợp Đài Truyền hình TPHCM thực hiện, với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Sacombank.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang