Công an quận Phú Nhuận:

Mang niềm vui đến người dân tuổi xế chiều

Chủ Nhật, 22/07/2018 13:14

|

(CAO) - Sáng 22-7-2018, Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Công an quận cùng Quận đoàn Phú Nhuận tổ chức thăm và tặng quà cho cán bộ công an hưu trí và gia đình chính sách đang gặp khó khăn trên địa bàn quận.

Nhằm chia sẻ với những gia đình đang gặp khó khăn do bệnh tật, khiến việc đi lại khó khăn, đoàn đã trao tặng xe lăn và tiền mặt (trị giá 3 triệu đồng) cho 4 hộ dân. Đây là những hộ dân từng đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Những phần quà này do hội viên, đoàn viên trên địa bàn Phú Nhuận và mạnh thường quân cùng đóng góp. Tuy phần quà không lớn nhưng đã kịp thời động viên tinh thần cho người dân đang gặp phải khó khăn, có điều kiện vươn lên, phấn đấu xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

"Tôi rất cám ơn đoàn vì đã dành thời gian ngày nghỉ đến thăm gia đình, đồng thời tặng phần quà rất ý nghĩa, kịp thời giúp vợ tôi, vừa bị tai biến khiến việc đi lại rất khó khăn, nay có xe lăn để di chuyển thuận lợi hơn", đại tá Phạm Thanh Xuân - nguyên Phó trưởng công an quận gởi lời cảm ơn đến đoàn.

Một số hình ảnh trong buổi trao tặng quà - Ảnh: Ngọc Hân

Bình luận (0)

Lên đầu trang