Lãnh đạo Công an TP.HCM thăm, chúc tết mẹ VNAH và các gia đình chính sách An ninh T4

Chủ Nhật, 22/01/2017 14:52  | Thiên Long

|

(CAO) Ngày 22-1, Đại tá Đinh Thanh Nhàn – Phó Giám đốc Công an TP.HCM dẫn đầu đoàn công tác của Đảng ủy, Ban giám đốc Công an thành phố đã đến thăm và tặng quà Tết Đinh Dậu 2017 cho gia đình các mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH), gia đình chính sách An ninh T4 (tiền thân của lực lượng Công an TP.HCM) cụm Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh.

Đại tá Đinh Thanh Nhàn tặng quà tết cho các mẹ VNAH và gia đình cán bộ an ninh T4 - Ảnh: Thiên Long

Tại gia đình mẹ VNAH Phạm Thị Tư (mẹ liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh) và mẹ VNAH Phạm Thị Chính (vợ liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh) ở địa chỉ ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Đại tá Đinh Thanh Nhàn đã dâng hương lên bàn thờ hai mẹ và và liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh, nguyên Trưởng ban An ninh T4 để tưởng nhớ đến những cống hiến, hy sinh của gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của cả nước nói chung và của lực lượng công an TP.HCM nói riêng trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ Quốc.

Đại tá Đinh Thanh Nhàn thắp hương tưởng nhớ liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh và các mẹ VNAH - Ảnh: Thiên Long

Trong không khí thân tình trước thềm năm mới, Đại tá Đinh Thanh Nhàn đã báo cáo với các mẹ VNAH và gia đình chính sách an ninh T4 cụm Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh về những thành tích đạt được của lực lượng Công an TP.HCM trong năm 2016. Theo đó, trong năm qua lực lượng công an thành phố đã phấn đấu giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Tình hình phạm phám hình sự được kéo giảm 13,3%, các loại tội phạm trộm cắp, cướp giật… đều được kéo giảm. Chỉ có 3 loại án tăng gồm cưỡng đoạt tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và bắt giữ người trái pháp luật.

Đại tá Đinh Thanh Nhàn mong rằng các mẹ VNAH luôn mạnh khỏe để chứng kiến sự trưởng thành của lực lượng công an thành phố

Thành tích của công an TP.HCM trong năm 2016 đã được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen về thành tích xuất sắc bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc Công an TP.HCM, Đại tá Đinh Thanh Nhàn gửi tới gia đình các mẹ VNAH và các gia đình chính sách cựu cán bộ an ninh T4 lời chúc sức khỏe, đón năm mới vui vẻ và hạnh phúc.

Phó giám đốc CATP chụp hình lưu niệm cùng gia đình liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh - Ảnh: Thiên Long

Bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an TP.HCM, con gái của liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh mong rằng lực lượng công an thành phố tiếp nối truyền thống anh hùng, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trấn áp tội phạm, bảo vệ bình yên cuộc sống cho nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang