Kềm Nghĩa trao tặng 300 phần quà cho xã nghèo tỉnh Khánh Hoà

Thứ Năm, 19/01/2017 17:56

|

(CAO) Cầm trên tay những phần quà từ thiện từ phương xa, nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn rưng rưng nước mắt. Tết năm nay dường như thêm phần ấm áp với những mảnh đời nghèo khó, khi họ biết rằng cuộc sống này vẫn còn có những nghĩa cử cao đẹp…

Sáng 18-1-2017, tại UBND xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra buổi trao quà từ thiện cho 300 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Đây là nơi chịu nhiều thiệt hại, hứng 8 cơn lũ trong thời gian chưa đầy hai tháng vừa qua.

Đại diện Công an tỉnh Khánh Hoà và huyện Diên Khánh trao tặng quà Tết đến các bà con nghèo ở xã Suối Tiên

Chương trình này nằm trong đợt phát động quyên góp quà Tết cho đồng bào miền Trung do Báo Công an TP.HCM tổ chức, với mục đích góp phần mang lại một cái Tết ấm áp hơn cho người dân nghèo sau đợt bão lũ lịch sử.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Công an TPHCM, Công ty Kềm Nghĩa tài trợ 300 phần quà Tết (với tổng trị giá 100 triệu đồng) cho bà con nghèo nơi đây. Đón nhận tấm lòng của Công ty Kềm Nghĩa, Công an tỉnh Khánh Hòa chung tay tổ chức buổi lễ trao quà và chúc Tết cho bà con.

Niềm háo hức của các bà con khi đón nhận những món quà thiết thực

Trên bục nhận quà, khi biết được phần quà mình đang nhận đến từ phương xa, cụ Lê Thị Nho (75 tuổi – ngụ xã Suối Tiên) không giấu được nước mắt. “Món quà này đối với chúng tôi quý giá lắm, không những về vật chất mà nó còn có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần. Có bao giờ những người có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi lại nghĩ rằng khi xuân về, chúng tôi lại được những tấm lòng hảo tâm từ TP.HCM lặn lội đến đây để trao quà như vậy” – cụ Nho xúc động.

Còn cụ Phan Văn Chắt (72 tuổi – ngụ xã Suối Tiên) thì hồ hởi bày tỏ lòng tri ân: “Tôi cảm ơn báo Công an TP.HCM, nhà tài trợ Kềm Nghĩa và Công an tỉnh, Công an huyện dành tình cảm, tạo điều kiện cho người dân nghèo có được những món quà vô cùng thiết thực”.

Cụ bà Lê Thị Nho phấn khởi trước món quà Báo Công an TP.HCM và công ty Kềm Nghĩa trao tặng

Đại diện Công ty Kềm Nghĩa cho biết: “Không gì hạnh phúc bằng khi thấy được nụ cười mãn nguyện nở trên môi của những cụ ông, cụ bà nghèo khó. Đến với những hoàn cảnh như thế, chúng tôi hiểu rằng công tác từ thiện thường kỳ mà chúng tôi đã và đang thực hiện là một hoạt động ý nghĩa. Và đó cũng là trách nhiệm dựng xây xã hội của một doanh nghiệp” – đại diện Công ty Kềm Nghĩa khẳng định.

Thay mặt chính quyền địa phương, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, Phó Chủ tịch UBND xã Suối Tiên bày tỏ niềm vui khi thấy người dân trên địa bàn đón nhận được những phần quà Tết ý nghĩa từ chương trình. “Chúng tôi xin gửi cảm ơn đến sự quan tâm của Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ. Cuộc đời có đẹp hơn, bao dung hơn cũng từ những nghĩa cử cao quý ấy” – bà Hạnh tri ân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang