Tài xế taxi MeKong Cần Thơ trả hàng trị giá ngàn đô cho hành khách

Chủ Nhật, 25/09/2016 15:38  | Thiện Thảo

|

(CAO) Ngày 24-9, Taxi MeKong Cần Thơ (đặt tại: Lô 3A, đường Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ) đang xem xét khen thưởng tài xế Nguyễn Văn Bé Mười trả lại tài sản cho hàng khách bỏ quên.

Lúc 9 giờ, ngày 23- 9, anh Trần Trung Kiên đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Sân bay Cần Thơ. Khi ra cổng sân bay, anh sử dụng dịch vụ Taxi Mekong Cần Thơ do Mười điều khiển.

Tài xế đưa khách đến Trà Nóc rồi lái xe tiếp tục đi kinh doanh chạy về đến trung tâm TP.Cần Thơ đón khách. Trong thời gian này, Mười phát hiện khách hàng để quên 1 cái bóp tiền trên xe.

Anh Kiên (phải) cám ơn tài xế Mười

Anh chủ động liên hệ về công ty trả lại tài sản cho khách gồm: 1 thẻ Visa ngân hàng Techcombank (tran thi thai), 1 thẻ ngân hàng Agribank (tran trung kien), 1 CMND số: 013164681 (Trần Trung Kiên), 1 GPLX AY 504406 (Trần Trung Kiên), 3.000 USD (đô la Mỹ) vầ gần 5 triệu đồng tiền Việt Nam.

Trong ngày, anh Kiên đến trụ sở công ty nhận lại tiền và toàn bộ giấy tờ trên. Anh Trần Trung Kiên không giấu xúc động: “Lần đầu tiên tôi đến TP.Cần Thơ thăm người thân để quên bóp tiền trên xe. Tôi rất vui mừng đã được Công ty Taxi Mekong Cần Thơ liên hệ trả lại toàn bộ giấy tờ và tiền trong bóp, tôi xin cám ơn Công ty Taxi Mekong Cần Thơ và anh lái xe tên Mười. Đó là hình ảnh rất đẹp trong tôi khi đến TP.Cần Thơ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang