Thừa Thiên Huế:

Hơn 200 CBCS Công an hiến máu cứu người trong đợt dịch Covid-19

Thứ Năm, 22/07/2021 22:52  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 22/7, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm huyết học, truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021, góp phần cung cấp lượng máu cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tham gia hiến máu đợt này có hơn 200 đoàn viên thanh niên, đảm bảo đầy đủ các điều kiện trong quá trình thực hiện hiến máu cũng như quy định về phòng chống dịch.

CBCS Công an đi hiến máu nhân đạo.

Trong những năm qua, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế ngoài nhiệm vụ bảo vệ ANTT, ATXH thì đông đảo đoàn viên, thanh niên đã thường xuyên phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức các đợt hiến máu tình nguyện, thu được hàng nghìn đơn vị máu để cứu người, chiếm tỷ lệ cao trong tỉnh.

CBCS Công an hiến máu nhân đạo.

Với truyền thống tốt đẹp “Thương người như thể thương thân” và “CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”…, hiến máu cứu người là việc làm rất kịp thời giúp đỡ, chia sẻ những giọt máu hồng, thể hiện lòng yêu thương con người, đem lại nguồn sống, niềm hy vọng và hạnh phúc cho các bệnh nhân đang cần máu trong cấp cứu và điều trị.

CBCS Công an Thừa Thiên Huế hiến máu nhân đạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang