Du khách nước ngoài gửi thư cám ơn Công an

Thứ Năm, 21/06/2018 17:27  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 21-6, ông Hidenori Ushio (SN 1969, quốc tịch Nhật Bản) gửi thư đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế để cám ơn cơ quan này vì đã tìm lại tài sản ông đánh rơi.

Trước đó, ngày 13-6, khi đến du lịch tại Thừa Thiên- Huế, ông Hidenori Ushio đi taxi do một người đàn ông tên Trần điều khiển. Lúc ngồi trên xe, ông có đánh rơi một chiếc ví da bên trong có nhiều tài sản giá trị.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế khẩn trương vào cuộc xác minh làm rõ chiếc taxi, danh tính tài xế. Sau khi yêu cầu tài xế đưa taxi đến để kiểm tra, lực lượng công an và tài xế phát hiện chiếc ví rơi ở dưới ghế phụ của xe taxi.

Qua kiểm tra, bên trong có khoảng 1 triệu đồng tiền mặt, 435 USD, 6.000 yên Nhật, 7 thẻ tín dụng mang tên ông Hidenori Ushio và một số giấy tờ quan trọng khác. Số tài sản này sau đó đươc công an trả lại cho ông Hidenori Ushio.

Đại diện công an trao trả tài sản cho du khách Hidenori Ushio

Trong thư, ông Hidenori Ushio viết: “Tôi vô cùng bất ngờ và xúc động. Tôi không nghĩ trong thời gian ngắn như vậy lại nhận được tài sản của mình. Tôi rất biết ơn Công an Việt Nam đã rất nhiệt tình và đã nhanh chóng tìm lại đồ đã mất cho tôi. Đây là điều đáng nhớ với tôi trong lần công tác này ở Việt Nam”.

Ông Hidenori Ushio gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự cùng các cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm công tác điều tra, xác minh, tìm lại tài sản giúp ông.

Du khách Hàn Quốc xin... chuộc lại hành lý bị mất
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang