Du khách Hàn Quốc xin... chuộc lại hành lý bị mất

Chủ Nhật, 27/05/2018 12:05  | Lê Long

|

(CAO) Một du khách người Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch bằng xe đạp, khi đến TP.Phan Thiết thì bị mất hành lý nên đã ngồi bên vệ đường ôm bảng xin chuộc lại.

Ngày 25-5, nhiều người lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) trông thấy một người nước ngoài ngồi bên vệ đường ôm một tấm giấy carton ghi chữ tiếng Việt: "Tôi đi du lịch bằng xe đạp bị mất hành lý trên đường 706 B gần vòng xoay đồi cát, gồm 1 macbook apple và 1 len (ống kính -NV) máy ảnh. Tôi sẽ hậu tạ 40.000.000 triệu cho ai tìm thấy. Liên hệ 0915.522020".

Anh Yeon Yong Nam cầm bảng xin chuộc lại hành lý bị mất

Qua tìm hiểu được biết, sáng 24-5 anh Yeon Yong Nam có đến Công an phường Mũi Né trình báo vào tối 23-5 anh căng lều ngủ trên vỉa hè đường Võ Nguyên Giap. Khi đang ngủ thì anh phát hiện có nhiều người vén lều nhìn vào trong. Anh Nam hoảng sợ nên bỏ chạy. Khi trở lại lều thì phát hiện bị mất hành lý, giấy tờ.

Trưa 25-5, Công an phường Mũi Né đã tìm được giấy tờ và một số tài sản có giá trị trao lại cho anh Nam, còn macbook và len máy ảnh chưa tìm thấy. Sau khi được tin anh Nam cầm bảng ngồi bên vệ đường, Công an phường đã đến giải thích việc anh làm như thế sẽ ảnh hưởng đến an toàn giao thông nên anh đã rời khỏi nơi đây.

Hiện anh Nam đang thuê một khách sạn nhỏ để ở đến ngày 28-5 chờ tìm được tài sản còn lại, ngày 30-5 anh Nam mới trở về nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang