Bảo mẫu hành hạ 3 trẻ nhỏ vì áp lực tăng cân của phụ huynh

Thứ Năm, 29/11/2018 17:24  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Bảo mẫu thừa nhận hành vi đánh đập các bé và cho rằng bị phụ huynh gây áp lực, muốn các bé phải tăng cân. Do đó những bé không chịu ăn sẽ bị bảo mẫu đánh đập gây thương tích. Hành vi trên bảo mẫu bị phạt 1,5 năm tù giam.

Ngày 29-11, Tòa án nhân dân TP.Long Xuyên (An Giang) mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, ngụ khóm Bình Khánh 1, phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên) 1,5 năm tù liên quan đến hành vi hành hạ người khác.

Trần Thị Bảo Trân tại tòa.

Đồng thời, bà Nguyễn Thị Huyền Trang (chủ nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ) có trách nhiệm bồi thường thiệt hại về tinh thần cho các bé bị hành hạ.

Theo cáo trạng, Trân có trình độ trung cấp Sư phạm mầm non, được Trang thuê quản lý và dạy trẻ. Từ tháng 3 đến tháng 5-2018, trong lúc cho các bé ăn, Trân nhiều lần đối xử tàn ác như: dùng tay, roi đánh vào đầu, mặt các bé: N.H.P.A, N.P.Đ, H.K.A (2 tuổi).

Hậu quả, các bé bị sưng bầm, không dám đến nhà trẻ. Ngày 24-8, clip về hành vi của Trân bị phát tán trên Facebook, gây bức xúc trong xã hội. Tại cơ quan điều tra, Trân khai do muốn các bé ăn nhiều, tăng cân nên đánh để ép các bé ăn.

Bảo mẫu hành hạ các bé được ghi lại đăng lên Facebook.

Như CAO thông tin, cơ sở giữ trẻ có bảo mẫu bạo hành hoạt động đến nay đã được 3 năm. Lớp giữ trẻ có khoảng 30 em do bảo mẫu Trân và một cô giáo nữa phụ trách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang