Xuất hiện clip bảo mẫu đánh nhiều trẻ em lúc cho ăn

Thứ Bảy, 25/08/2018 12:41  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Mới đây một trang cá nhân Facebook Long Phương đăng tải 10 clip, hình ảnh ghi lại cảnh một bảo mẫu đánh nhiều em nhỏ trong lúc cho ăn.

Chưa đầy 1 ngày đăng tải, clip đã thu hút gần 3.000 lượt like, 1.000 lượt bình luận và 81.000 lượt chia sẻ.

Theo tác giả đoạn clip, sự việc được ghi nhận tại cơ sở nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ (thuộc phường Bình khánh, TP.Long Xuyên, An Giang).
Nơi xuất hiện clip bảo mẫu bạo hành.

Nội dung đoạn clip ghi cảnh nhiều đứa trẻ bị bảo mẫu đánh nhiều nơi trên cơ thể lúc cho ăn, mặc các em khóc lóc…

Trao đổi với báo chí vào sáng ngày 25-8, chị Nguyễn Thị Huyền Trang (33 tuổi) - chủ cơ sở nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ cho biết: “Bản thân rất buồn và cảm thấy có lỗi với các bé và quý phụ huynh. Ngay sau khi được một phụ huynh gọi điện và gửi cho xem video clip bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, quê ở huyện Kiên Lương, Kiên Giang) - bảo mẫu đánh các bé tôi đã chủ động đến gặp và xin lỗi phụ huynh các bé bị đánh. Sau đó đã đến UBND và Công an phường Bình Khánh trình báo sự việc”.

Theo ghi nhận, đến trưa 25-8, mặc dù cơ sở đã thông báo tạm ngưng hoạt động nhưng vẫn có rất đông phụ huynh và người dân trên địa bàn TP.Long Xuyên kéo đến bảy tỏ thái độ không đồng tình với cách hành xử của bảo mẫu ở cơ sở này đối với các bé.

Ông Nguyễn Phú, Phó chủ tịch UBND TP.Long Xuyên cho biết: “Ngay sau khi phát hiện sự việc, tối 24-8, Công an TP.Long Xuyên đã xuống hiện trường và làm việc ban đầu với những người có liên quan. Sáng 25-8, đoàn công tác liên ngành do Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố cũng có buổi làm việc với những bên có liên quan. Chúng tôi đang cố gắng làm rõ và xử lý vụ việc một cách sớm nhất”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang