Nội dung Báo CATP ngày 14-7-2018: Ôm mộng giàu sang, dứt tình phụ tử

Thứ Sáu, 13/07/2018 20:42  | Ban Biên tập

|

(CAO) Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra lúc mờ sáng. Xác nạn nhân được tìm thấy trong gian bếp, khi người vợ trốn trong tủ sau cuộc đấu súng với kẻ đột nhập, con chó cưng của gia đình cũng bị bắn chết. Cuộc điều tra hướng sự nghi ngờ vào “quý tử” duy nhất của vợ chồng Shaughnessy - và Jaclyn Edison - cô bồ cùng tuổi 19, hiện hai người đang sống thử với nhau.

* Vụ đánh sập trang mạng cá cược … gin.com mới đây và trước đó là hàng trăm chuyên án khác cho thấy quyết tâm cao của lực lượng công an trong công tác đấu tranh với các tổ chức đánh bạc qua mạng. Ít ai biết được để phá án thành công, các trinh sát phải kỳ công đeo bám, sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ công nghệ cao, xâm nhập đến tận cùng sào huyệt của các đối tượng cầm đầu. Những câu chuyện được chúng tôi thuật lại nằm trong số đó… (Bài “Sóng ngầm” đánh bạc qua mạng - kỳ cuối: Kỳ công phá án).

* Đến phòng tập gym trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, trong lúc vào nhà vệ sinh, phát hiện chiếc ví nam và Iphone màu trắng của ai đó bỏ quên, nhìn quanh không thấy ai, đối tượng nhanh chóng cuỗm luôn, giấu trong người rồi vội vã rời khỏi phòng tập. Về đến nhà, lục ví kiểm tra, thấy không có tiền, chỉ có một thẻ visa, hắn cầm đi thẳng tới Trung tâm thương mại Parkson ở Q.Tân Bình ghé mua nhẫn, dây chuyền, bông tai kim cương tổng trị giá hơn 95 triệu đồng. Toàn bộ được trả bằng cách cà thẻ visa nói trên. Mặc dù quá trình mua hàng tại đây, đối tượng đã sử dụng thông tin giả (tên chủ thẻ) để tránh bị phát hiện, nhưng không qua mắt được cơ quan điều tra (Bài Cuỗm tài sản bị bỏ quên để mua kim cương).

* Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra lúc mờ sáng. Xác nạn nhân được tìm thấy trong gian bếp, khi người vợ trốn trong tủ sau cuộc đấu súng với kẻ đột nhập, con chó cưng của gia đình cũng bị bắn chết. Cuộc điều tra hướng sự nghi ngờ vào “quý tử” duy nhất của vợ chồng Shaughnessy - và Jaclyn Edison - cô bồ cùng tuổi 19, hiện hai người đang sống thử với nhau. Nghi phạm được đưa vào tầm ngắm từ những tin nhắn về khoản tiền xử lý nạn nhân trên điện thoại (Bài Ôm mộng giàu sang, dứt tình phụ tử).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Phản hồi sau bài viết Nỗi “ám ảnh” trong các bệnh viện công: Lắng nghe kỳ vọng; Băng nghiện hút sa lưới; Việt kiều về nước kích động biểu tình đối diện khung hình phạt 7 năm tù; Nhóm cướp chuyên “ăn hàng” trên quốc lộ; Vào tù vì nhập lậu xe sang; Cụ ông 25 năm miệt mài học tập, nghiên cứu; Người dân bắt tên cướp trong vườn cao su; Chung kết World Cup 2018: Lý trí mách bảo Pháp thắng; Mang hai khẩu súng đi buôn ma túy; Vờ mua thuốc lá để cướp tài sản; Tàng trữ và mua bán vũ khí quân dụng; Cháy rụi hai xưởng bông và gỗ; Khởi tố tài xế gây tai nạn trên cầu Cần Thơ; Phát hiện thi thể nam giới trong rừng cao su; Tổ chức thác loạn trong nhà nghỉ; Điều tra vụ nghi nhúng sầu riêng vào hóa chất; Tiểu phẩm: Giải cứu đội bóng “Bò rừng”; Văn hóa - Sáng tác: Có khi mỏi mệt; Khi Mỹ - Trung nổ ra chiến tranh thương mại…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang