Nội dung chính Báo CATP ngày 3-7-2018: Cụ ông ôm nỗi oan vì cơn đau bất tử

Thứ Hai, 02/07/2018 17:31  | Ban Biên tập

|

Chỉ ra 6 điểm không đúng của bản án sơ thẩm, ông Tống Phước Lộc (SN 1939, ngụ Đồng Nai) kháng cáo rồi chờ đợi suốt hơn 2 năm để trình bày nỗi oan. Đến ngày tòa mở phiên xử phúc thẩm thì ông Lộc phải nhập viện do bệnh tăng huyết áp và đau thắt ngực...

* Kề dao vào cổ vị khách trong tiệm, Lê Văn Phước (SN 1995, ngụ TT Long Hải, H. Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu) gằn giọng đe dọa rồi ngang nhiên cướp chiếc điện thoại của nạn nhân để trên bàn. Cũng với thủ đoạn tương tự, kẻ hung hãn này còn dùng kim tiêm dính máu đe dọa và thực hiện thêm một vụ cướp khác mà “con mồi” cũng là vị khách đang ngồi chơi trong tiệm net. (Bài Kẻ “săn mồi” trong tiệm net sa lưới).

* Chỉ ra 6 điểm không đúng của bản án sơ thẩm, ông Tống Phước Lộc (SN 1939, ngụ Đồng Nai) kháng cáo rồi chờ đợi suốt hơn 2 năm để trình bày nỗi oan. Đến ngày tòa mở phiên xử phúc thẩm thì ông Lộc phải nhập viện do bệnh tăng huyết áp và đau thắt ngực. Cho rằng bị đơn vắng mặt không lý do, tòa đã đình chỉ xét xử phúc thẩm. Sau 5 ngày nằm viện, suýt ôm nỗi oan xuống mồ, cụ ông liên tục kêu cứu khắp nơi... (Bài Cụ ông ôm nỗi oan vì cơn đau bất tử).

* Do mâu thuẫn trước đó, Bùi Quang Hiền (SN 1994, ngụ xã Suối Cát, H. Xuân Lộc, Đồng Nai) rủ thêm 4 đối tượng xông vào phòng trọ tại TT Gia Ray (H. Xuân Lộc, Đồng Nai) chém anh Phan Doãn Hiếu (SN 1994, quê Nghệ An). Mặc dù nạn nhân đã cố chạy thoát nhưng chỉ được 100m thì ngã gục ngoài đường. Người dân vội đưa Hiếu đi cấp cứu, nhưng anh đã không qua khỏi. (Bài Giết người để... trút cơn tức giận).

* Mùa mưa đến, hàng chục gia đình ở vùng Bảy Núi (An Giang) rủ nhau “săn” các loại nấm để chế biến thức ăn hoặc bán với giá cao. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết về các loài nấm mọc tự nhiên mà nhiều gia đình mất người thân sau một bữa ăn “lộc rừng”. Ngoài ra, do chủ quan khi nghe đồn hễ nấm nào các loài động vật ăn được thì con người ăn được nên họ nhổ về nhà nấu nướng dẫn đến hậu họa khó lường. (Bài Mất mạng vì “lộc rừng”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hai “siêu trộm” sa lưới; Bức xúc của dân khi nào Sadeco mới “thấu”?; Cuộc chiến khốc liệt ở thủ phủ ma túy Lóng Luông – kỳ 3: Những trận đấu sinh tử; Đảo “ngọc” bị xẻ thịt như thế nào?; Vụ chủ nợ ở Quảng Nam bị sát hại: Vì muốn giải vây cho “đàn anh” (?!); Bắt phu vàng và kiều nữ tàng trữ “hàng trắng”; Một người tử vong sau nhiều tiếng nổ lớn; Chặt đứt nhiều đường dây mua bán ma túy ở Cần Thơ; “Hung thần” trên đường vắng; Người mẹ sát hại 2 con thơ lãnh án chung thân; Xem bóng đá, coi chừng bọn “nhập nha”; Mỹ nêu thời hạn hoàn tất giải trừ hạt nhân cho Triều Tiên; Liên tiếp xảy ra cháy rừng, uy hiếp nhà dân; Vụ đại án thiệt hại hơn 15.000 tỷ tại Ngân hàng Đại Tín: Nguyên Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước lãnh 3 năm tù; Khởi tố 5 đối tượng làm hư hỏng tài sản; Phá đường dây cá độ qua mạng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang