Nội dung Báo CATP ngày 2-3-2018: Dùng mật khẩu nhử trộm

Thứ Năm, 01/03/2018 19:18  | Ban Biên tập

|

Đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa ra tù cuối năm 2017, nay lại tiếp tục tái phạm. Lần này không chỉ giở trò chôm chỉa mà hắn còn thương lượng với bị hại đòi mật khẩu chiếc điện thoại vừa thó được.

* Người đàn ông đã ngoài 50 ấy nằm chết tại bãi đất trống do bị phù phổi cấp sau khi trúng độc. Tại hiện trường, công an thu giữ 2 ly cà phê đang uống dở, bên trong chứa chất kịch độc, trong khi tài sản trên người nạn nhân biến mất. Từ chi tiết đắt giá do một nhân chứng kể lại, trước đó nạn nhân đi cùng một phụ nữ tuổi không còn trẻ dáng vẻ khả nghi vào quán giải khát, cơ quan điều tra đã lần theo manh mối và chỉ sau khi vụ án mạng thứ hai xảy ra, người đàn bà vì tiền đã bán linh hồn cho ác quỷ mới bị lật mặt (Bài Giải mã vụ án hạ độc hai nhân tình).

* Đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa ra tù cuối năm 2017, nay lại tiếp tục tái phạm. Lần này không chỉ giở trò chôm chỉa mà hắn còn thương lượng với bị hại đòi mật khẩu chiếc điện thoại vừa thó được (Bài Dùng mật khẩu nhử trộm).

* Những tưởng sau 11 năm ăn cơm tù, người phụ nữ ấy sẽ nhận ra lỗi lầm của mình, quay về nẻo thiện. Vậy nhưng chỉ 2 tháng sau khi ra trại, thị đã nhận lời tham gia đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh. Bị truy tố về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy với hàng chục bánh heroin, đường về lần này với người đàn bà đã ở bên kia dốc cuộc đời hẳn rất mờ mịt (Bài Vừa ra tù đã vận chuyển thuê hơn 70 bánh heroin).

* Sau thời gian nghỉ Tết, mọi người hối hả quay trở lại công việc thường nhật với bao bộn bề lo toan. Tuy nhiên, điều đáng nói là tin nhắn rác vẫn liên tục “khủng bố” khách hàng suốt ngày đêm, gây bức xúc cho hàng triệu thuê bao trên cả nước (Bài Đầu năm, tin nhắn rác tiếp tục “dội bom”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Rình chém người, bị người chém; Bắt đối tượng bán ma túy ngay trước cửa nhà; Trộm tiền để mua vàng ngày Thần Tài lấy may; Vụ con rể tưới xăng đốt cả nhà vợ: Người vợ nói gì?; Đâm chết người vì bạn gái cũ ôm “trai lạ” ngủ; Bình Dương: Cha bị điện giật tử vong, để lại hai anh em mồ côi; Lễ hội răn dạy “không tham nhũng” được công nhận di sản; Tỏa sáng giữa đời thường: Vị bác sĩ giàu lòng nhiệt huyết; Bình Định: Dân phản đối công ty gây ô nhiễm; Triển lãm 50 loài hoa độc đáo của Nhật Bản; Yêu trẻ em còn “xúi” trộm tài sản của gia đình; Một tiệm sơn bị côn đồ đập phá, ném bom xăng; PSG “Người tính không bằng trời tính”; Bóng đá nữ Việt Nam: Sẽ sớm có mặt tại World Cup; Kênh dành cho thiếu nhi Việt Nam: Lot top 3 nhiều người xem trên thế giới; Mỹ: Cảnh báo IS lan truyền mối đe dọa khắp thế giới…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang