Nội dung chính báo CATP 29-5-2015

Thứ Năm, 28/05/2015 06:43  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem báo Công an số ra ngày 29-5-2015.

* Trong thế giới chân dài hành nghề tiếp thị sản phẩm thì PG (Promotion Girl) của các hãng ôtô được xem là thể hiện đỉnh cao về nhan sắc. Với đôi chân miên man, đặc biệt số đo phải chuẩn, không thua gì người mẫu với chiều cao từ 1,65 mét trở lên, trang phục bốc lửa, họ rất được chú ý trong các triển lãm xế hộp. Nhưng ít ai biết sau những nụ cười tỏa sáng ấy ẩn chứa biết bao tâm sự vui buồn của những phận đời đã qua thời xuân sắc, cả sự hoài vọng của những chân dài chưa kịp dấn thân (Bài Nghề “sang chảnh”).
* Sau khi cùng đồng bọn dàn cảnh trấn lột tài sản người đi đường tại một số khu vực trung tâm thành phố, nữ quái có biệt danh Hương “mắt lồi” đã bị tòa tuyên án năm 2004. Nhưng thời gian gần đây trên mạng lại rộ lên nhiều vụ ám ảnh, tất cả đều quy kết do Hương “mắt lồi’ và đồng bọn tái xuất, dù các “nạn nhân” tự xưng chưa bao giờ… chạm mặt đối tượng khiến dư luận xôn xao (Bài Hương “mắt lồi” tái xuất).
* Mới du nhập cách đây không lâu nhưng sân cỏ nhân tạo đã nhanh chóng phát triển quy mô ở hầu khắp các quận tại TPHCM, chứng tỏ sức hút từ mô hình giải trí này ngày càng tăng. Tuy nhiên niềm đam mê trái bóng tròn trên sân cỏ nhân tạo cũng tiềm ẩn không ít hệ lụy (Bài Môn “thể thao vua” trên sân cỏ nhân tạo: Từ lành mạnh đến… không lành lặn!).
* Đóng vai “bạn hiền”, các đối tượng rủ bạn mới quen qua mạng đi cà phê hoặc đến nhà chơi… rồi dàn cảnh để đồng bọn xông ra cướp giật, cưỡng đoạt xe máy, điện thoại ngay trên phố. Dù nhiều kịch bản cũ được các thợ săn “nai” trên mạng tái diễn nhưng không ít bạn trẻ vẫn dễ dàng sập bẫy (Bài Những “kịch sĩ” đóng vai bạn hiền).
Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Một trường hợp đáng thương; Cụ ông 86 tuổi “cõng” hai án oan; Xe buýt tần suất nhanh nay đã chết vội!; Hung thủ lộ diện như thế nào?; Tấm lòng thơm thảo; Tốc độ giải ngân gói 30.000 tỷ tăng nhanh; Lạng Sơn: Thu lượng lớn vỏ bao bột ngọt Ajinomoto nhập lậu; Khu trung tâm TPHCM: “Xe dù, bến cóc” gây mất an toàn giao thông; Quảng Ngãi: Điều tra vụ “phá rừng có phép”; Ma men đưa lối, lãnh 20 năm tù; Dị nhân chăm voi; Về vụ giết người trong đêm ở Quảng Nam: Tên cướp xảo quyệt sa lưới; Bạn đọc viết: Bếp hải sản trên bãi biển Vũng Tàu; Giúp nữ sinh viên Blup Thên gần 25 triệu đồng; Ông Miura không quạu mới lạ!; Cẩn thận không bao giờ thừa; Tham vọng quân sự và vị thế an ninh mới của Tokyo…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang