Nội dung chính Báo CATP ngày 10-4-2018: Phá điểm mua bán ma túy qua video cam

Thứ Hai, 09/04/2018 18:31  | Ban Biên tập

|

Từng có 2 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, tháng 11-2017, Võ Thành Phát (SN 1993, ngụ Q. Tân Phú) lại tổ chức mạng lưới mua bán sỉ các loại ma túy tại các địa bàn quận 10, 11, Gò Vấp và Tân Phú.

* Sau 2 lần đò, Nguyễn Thị Hồng Vân (35 tuổi) tiếp tục cặp với “phi công trẻ” Nguyễn Thanh Hưng (30 tuổi) để rồi nhận lấy cái kết đắng sau song sắt. Sau khi bị bắt về hành vi mua bán ma túy, Hưng một mực đổ hết tội lên đầu người tình. Thế nhưng dù có quanh co, lấp liếm bao nhiều thì đối tượng vẫn không qua được mắt nhà nghề của công an. (Bài Kết đắng từ cuộc tình với “phi công trẻ”).

* Ngày 9-4-2018, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Cần Thơ tạm giữ 3 đối tượng có quốc tịch Cameroon và Nigeria để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Thông qua mạng xã hội, bọn chúng làm quen với những phụ nữ độc thân rồi hứa hẹn sẽ gửi quà tặng, sau đó chiếm đoạt tiền tỷ. Đây là thủ đoạn lừa đảo không mới, nhưng do người dân thiếu cảnh giác, mờ mắt trước lời hứa hẹn sẽ thành “triệu phú đô la” nên sập bẫy lừa. (Bài Lời khai của các “phù thủy” đô la sau cú lừa ngoạn mục).

* Từng có 2 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, tháng 11-2017, Võ Thành Phát (SN 1993, ngụ Q. Tân Phú) lại tổ chức mạng lưới mua bán sỉ các loại ma túy tại các địa bàn quận 10, 11, Gò Vấp và Tân Phú. Đến đầu tháng 3-2018, y chuyển địa bàn hoạt động sang P. Tân Thới Nhất (Q12), thường xuyên sử dụng dịch vụ video trên mạng xã hội để liên lạc bán “hàng” thì bị công an bắt giữ. (Bài Phá điểm mua bán ma túy qua video cam)

* Lưu thông qua đường số 8, đoạn gần Quốc lộ 1A (P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân), người dân không khỏi thót tim khi trên đầu là đường điện cao thế 500KV sừng sững và cả “rừng” dây điện thoại, điện sinh hoạt câu móc qua lại chằng chịt, còn bên dưới là những vựa phế liệu “khủng”. Chính nơi đây tiềm ẩn nguy cơ ô nhiễm môi trường, cháy nổ, có thể thiệt hại về người và tài sản, nhất là đang vào cao điểm mùa khô. (Bài Hiểm họa cháy nổ kho phế liệu dưới đường điện cao thế).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khởi tố 4 anh em chống người thi hành công vụ; Người sửa xe già tặng gần 70 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo; Cấu kết với người nước ngoài làm CMND giả, mở nhiều tài khoản ngân hàng; Lãnh án nặng vì hành xử côn đồ; Xét xử băng nhóm lâm tặc do Hà “đen” cầm đầu; Vụ giết người chặt xác phi tang, chém công an: Nghi phạm không bình thường về thần kinh; Án mạng tại phòng trọ; Cấu kết với tài xế đối tác, chiếm đoạt 1,8 tỷ đồng của công ty; Bắt băng đòi nợ thuê chuyên nghiệp; Trộm 2 xe máy trong một nhà; Giải cứu 7 chú chó từ “cẩu tặc”; Bác sĩ bị đánh gục trong phòng cấp cứu; Giả danh tướng quân đội lừa hơn 18 tỷ đồng; Sát hại em trai và hàng xóm vì hai con gà; Chiếm đoạt tài sản vì chém người bất thành; Tăng nguy cơ leo thang căng thẳng quân sự ở Syria; Hàng trăm tiểu thương phản đối đập chợ Đồng Xuân; Một phụ nữ bị đánh dã man ở quán bánh xèo;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang