Nội dung chính Báo CATP ngày 10-8-2015

Chủ Nhật, 09/08/2015 18:59  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Khoảng chục thanh thiếu niên đi xe máy, hò hét ầm ĩ tìm đến nhà một người dân để “tính chuyện”. Thấy nhóm người trên mang theo hung khí nên cả nhà hoảng sợ bỏ chạy ra phía sau vườn ẩn náu.

Khi đám côn đồ rút lui, mọi người mới dám trở về thì bàng hoàng phát hiện đứa cháu ruột bị chém nằm bất động bên vệ đường. (Bài Bắt 8 đối tượng côn đồ trong vụ giết người).

* Dù lực lượng chức năng ráo riết ra quân truy bắt các đối tượng buôn lậu, nhưng thực trạng vẫn không thay đổi. Ngoài việc gây thất thu thuế hàng ngàn tỷ đồng, các đối tượng vận chuyển hàng lậu vẫn là mối đe dọa đối với tính mạng của người dân. Ngày cũng như đêm, tuyến tỉnh lộ dọc biên giới thuộc các tỉnh An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Long An… vẫn nườm nượp xe máy chạy hết tốc độ. (Bài Buôn lậu ở biên giới Tây Nam vẫn “sôi sùng sục”).

* Không để những phạm nhân có đủ điều kiện đặc xá nhưng không được trở về với xã hội vì những lý do khách quan, trại tạm giam Công an Nghệ An đã triển khai đồng bộ rà soát nhằm làm tốt công tác đặc xá. Thậm chí, có phạm nhân chỉ vì thiếu tiền trả các khoản phí còn nợ, cán bộ quản giáo không ngần ngại trích lương của mình cho họ vay để đủ điều kiện được xét. (Bài Hết lòng vì phạm nhân).

* Tằn tiện, tích cóp nhiều năm, anh Lê Hữu Tấn (SN 1982, ngụ Q1) cũng tậu được chiếc ôtô để sử dụng cho việc đi lại và thỉnh thoảng cho thuê kiếm thêm thu nhập. Nào ngờ, chiếc xe của anh đã bị Huỳnh Thanh Dũng (SN 1980, ngụ Q4) đem đi cầm cố rồi lặn mất tăm. Qua điều tra, bằng thủ đoạn tương tự, đối tượng này còn thuê xe và đem cầm gần chục chiếc của một số đối tác làm ăn khác. (Bài Bắt đối tượng thuê ôtô đem cầm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Doanh nhân… nhử mồi; Vụ cháu bé 11 ngày tuổi bị đâm thấu sọ tại Vĩnh Long: Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ vào cuộc; Xóa sổ đường dây ma túy “đá” xuyên Việt; Ôtô cản trở du khách ở công trường Công xã Paris; Bình Phước: Dân kêu cứu vì bọ đậu đen; Đánh vào đường dây gần ngàn bánh heroin; Những đóa lông chông giữa đời; Thông điệp từ làn sóng bạo lực chưa từng thấy ở Afghanistan; AEC làm thay đổi ASEAN như thế nào?; Thúc đẩy quan hệ song phương Việt – Mỹ; Giải cứu thiếu nữ bị bán làm vợ xứ người; Bà hỏa thiêu rụi 8 căn nhà trọ; Đường bê-tông có nguy cơ “bay” xuống sông; Đốt 7 nhà chứa rơm của hàng xóm để trả thù; Phát hiện 7.000 lít xăng dầu không rõ nguồn gốc; Đồng Tháp: Nguyên giám đốc buôn lận gần 8.000 tấn dầu diesel ra sao?; Gian lận thuế giá trị gia tăng ở sân bay…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang