Nội dung chính Báo CATP ngày 25-12-2015

Thứ Năm, 24/12/2015 18:59  | Ban Biên tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo CATP ngày 25-12-2015.

* Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại một thôn phía Bắc, nạn nhân là người phụ nữ từng trải qua một lần đò, do nhiều vết thương trên người. Tình mới giữa hai phận đời “rổ rá cạp lại” diễn ra chưa được bao lâu thì cả hai thường xuyên mâu thuẫn. Gây án sau một lần cự cãi, đối tượng tìm đường trốn sang Campuchia nhưng đã bị bắt giữ trong lúc đang ôm “đào” (Bài Người tình tệ bạc).

* Đối tượng bị truy tố về tội giết người là những gương mặt non choẹt, chỉ mới mười chín, đôi mươi, chưa vợ con; còn nạn nhân cũng chung lứa tuổi. Nguyên nhân đưa đẩy nhóm trai trẻ vương cảnh người đoản mạng, kẻ sa vòng lao lý phần lớn xuất phát từ những chuyện không đâu, đáng làm bài học để nhiều người cảnh tỉnh (Bài Án mạng từ những chuyện không đáng có).

* Nghe tiếng động mạnh trước cửa, người phụ nữ đã gần lục tuần bước ra. Bất ngờ đôi nam nữ cầm dao và mảnh thủy tinh vỡ nhảy vào khống chế. Tiếng còi xe cảnh sát càng khiến khung cảnh trở nên náo loạn. Nhiều người dân tụ tập kẹt cứng một góc đường xem cơ quan chức năng giải thoát con tin từ tay đối tượng nghiện ma túy đang trong cơn “ngáo đá” (Bài Giải cứu con tin trước trụ sở UBND TP. Cần Thơ).

* Thức dậy từ tờ mờ sáng, miệt mài làm việc đến tận khuya để đổi lấy chén cơm manh áo, đó là cuộc sống của nhiều hộ nghèo đang tất bật mưu sinh trên đất khách với nghề hái cà phê thuê tại Bình Phước và các tỉnh Tây nguyên. Xót xa thay, hương vị làm say lòng người ấy lại chứa cả vị đắng chát và mặn mòi mồ hôi của những người phu hái quả, để rồi vì những quay quắt hiện tại mà thế hệ tương lai cũng mịt mờ, chẳng biết trôi dạt về đâu sau những mưu sinh thời vụ (Bài Nhọc nhằn nghề hái cà phê thuê).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nỗi đau người mẹ; Người nhận giải hai tờ vé số độc đắc nói gì?; Vài suy nghĩ về việc làm từ thiện; Chàng trai mê bắt cướp; Đột kích xưởng làm giả thuốc bảo vệ thực vật lớn; Nhiều nhóm cướp cộm cán sa lưới; Đột nhập quán bar bắt ma túy; Vụ hai thanh niên ở Vĩnh Long trình báo bị bắt cóc dọa mổ lấy nội tạng: Công an vào cuộc điều tra; Vụ cán bộ quản lý thị trường cướp ôtô, bị đâm trọng thương: Hậu quả của lối sống suy thoái; Hà Nội: Nhiều cổ vật quý biến mất khỏi chùa Nền; Quy định mới về các chế độ đối với phạm nhân; Mang “Xuân yêu thương” đến với những phận đời; Nữ cảnh sát tập sự: Bản hòa tấu giữa kịch tính và lãng mạn; Đề nghị đưa “cỏ Mỹ” vào danh mục cấm; Đức: Buộc tình cũ xóa ảnh nóng sau khi chia tay; Mánh lừa hàng triệu đô của một giám đốc an ninh; Tiết lộ kế hoạch hủy diệt của Mỹ thời Chiến tranh Lạnh; Nhật thông qua ngân sách quốc phòng kỷ lục…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang