Nội dung chính báo CATP ngày 5-9-2015

Thứ Sáu, 04/09/2015 17:55  | Ban biên tập

|

(CAO) Lúc 14 giờ 30 ngày 3-9-2015, người dân phát hiện ông Lương Phi Khanh (45 tuổi, ngụ phường Tân Vạn, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) nằm thoi thóp tại con hẻm cạnh chợ Cây Me thuộc phường Tân Vạn, trên người dính nhiều vết máu nên gọi điện báo công an.

Khi lực lượng chức năng đến nơi thì nạn nhân đã tử vong do bị vật nhọn đâm vào ngực. Ai là kẻ gây án? (Bài Bắt hung thủ giết người tại chợ Cây Me).

Sau khi nhận hàng trăm triệu đồng tiền cọc của những người có nhu cầu xuất khẩu lao động, Hoàng Thị Lan Chi (SN 1971, trú khối 19, phường Hưng Bình, thành phố Vinh, Nghệ An) cấp cho họ một visa giả rồi “vẽ” ra viễn cảnh ở trời Tây. Chờ đến ngày “bay”, các nạn nhân tá hỏa khi biết mình bị lừa một cách ngoạn mục. (Bài “Bay” hàng trăm triệu đồng vì visa giả).

Khi nước thượng nguồn bắt đầu đổ về, nước sông Tiền chuyển màu “vàng phù sa”, cũng là lúc bắt đầu vào mùa câu lưới của ngư dân vùng lũ. Đối với người dân vùng đầu nguồn Hồng Ngự (Đồng Tháp), việc đánh bắt thủy sản trở thành cái nghề mùa nước nổi. Năm nay, nước về thấp hơn nên số lượng đánh bắt cũng ít hơn, do vậy giá cả các loại đặc sản như cá linh, bông điên điển, chuột đồng… cũng tăng lên. (Bài Đặc sản “tràn về” theo cơn lũ).

So với công việc của hàng vạn lao động góp phần làm cho bộ mặt đô thị luôn tươi mới (thu dọn rác, chăm sóc cây xanh, thông cống thoát nước...) thì vệ sinh lau cửa kính, “tân trang” nhà cao tầng được xem là độc hại và nguy hiểm nhất. Ngày qua ngày, những thợ trẻ được mệnh danh là người “nhện” hay người “bay” bám mình trên các ô kính lơ lửng giữa không trung, bất chấp cái nắng rát da hay cái lạnh thấu xương. (Bài “Đánh đu mạng sống” để mưu sinh).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đàn bồ câu ở nhà thờ Đức Bà; “Thích” ngược đời!; Văn hóa bóp kèn; Quận Thủ Đức: Rối rắm nút giao thông trạm 2; Ước mơ đẹp như chính cuộc đời; Trung Đông và Bắc Phi: Xung đột khiến hơn 13 triệu trẻ em không thể đến trường; Hội chợ du lịch Quốc tế ITE CHCM 2015: Nhiều hoạt động kết nối du lịch Việt Nam và quốc tế; Khởi tố vụ Công ty Vạn An buôn lậu 2,2 tấn ngà voi; 10.000USD “bốc hơi” cùng người bạn mới quen; Cục An toàn thực phẩm: Công khai các cơ sở sản xuất bánh Trung thu dỏm; Anh cảnh sát khu vực làm tốt công tác dân vận; Bị phạt 1,4 tỷ đồng vì chôn trái phép chất thải y tế; Mỏi mòn chờ đợi nhận bảo hiểm xã hội; Ngày ấy không còn xa; Lý giải về việc chuyển kiếp…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang