Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 04-01-2019

Thứ Năm, 03/01/2019 19:04  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 04-01-2019

* Những người ngồi trên chiếc taxi BS: 49A-174.72 vào tối 1-1-2019 và người dừng đèn đỏ tại giao lộ ngã tư Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An chiều 2-1 chẳng bao giờ nghĩ cái chết lại đến với mình, vì họ không hề vi phạm Luật Giao thông. Vậy nhưng tay lái tử thần trong phút chốc đã cướp đi sinh mạng của tất cả một cách oan uổng và đau đớn. Vì sao nỗi đau ấy lại gieo vào người vô tội và các gia đình đang yên ổn? Câu trả lời đơn giản là trước khi cầm lái, tài xế đã uống những thứ có cồn... (Bài Rượu bia và tai nạn giao thông - hiểm họa khôn lường).

* Trước khoản lãi hấp dẫn do “cò” giới thiệu, một số người làm nghề sơn móng tay, bán trái cây ở TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) đồng ý mua hàng về bán lại kiếm lời. Sau khi nhận hàng từ một phụ nữ quen, họ liên hệ với khách đặt mua qua mạng xã hội, nhưng đã không nhận được phản hồi, lại bị chặn tin nhắn, thậm chí khóa tài khoản. Ôm đống hàng tồn, các “đại lý” này còn phải đôn đáo trả khoản tiền do vay nóng bên ngoài với lãi suất “cắt cổ” (Bài Sập bẫy vì làm “đại lý” bán hàng qua mạng).

* Từ những biểu hiện bất minh của nhóm thanh niên tuổi đời chỉ khoảng mười tám đôi mươi: tất cả đều có hộ khẩu thành phố, nhà cửa đàng hoàng nhưng lại ít khi về nhà, mà chủ yếu thuê khách sạn trú ngụ, tổ trinh sát Hình sự đặc nhiệm đã có cơ sở xác định các đối tượng trong nhóm đều nghiện nặng “hàng đá”. Và để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, trả tiền thuê khách sạn cũng như ăn xài hàng ngày, chúng thường xuyên tổ chức các vụ nhập nha hoặc “ăn bay” trên phố… (Bài Băng tội phạm ẩn mình trong khách sạn).

* Trong lúc cự cãi chuyện đất đai, đứa cháu ở vùng quê nghèo Quảng Nam nhẫn tâm vung rựa đoạt mạng bác ruột ngay trước mộ tổ tiên. Sau khi gây án, hắn bôn tẩu vào Quảng Trị, nhưng trong lúc chuẩn bị rời Việt Nam thì bị các trinh sát bắt giữ (Bài Đoạt mạng bác ruột, đứa cháu bất nhân lãnh án chung thân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Kiểm tra taxi vi phạm, phát hiện ma túy “đá”; Bắt kho hung khí, pháo lậu; Bé trai 19 tháng tuổi bị bảo mẫu tát phải nhập viện; Triệt phá sới gà di động; Truy nã hai kẻ giết người từ việc đòi chiếc loa nghe nhạc; Vũ “nhôm” kháng cáo toàn bộ bản án; Theo bước chân quân tình nguyện vào giải phóng Campuchia; Giải thưởng Zing Music Awards 2018: Những làn gió mới; Trinh sát kể chuyện tập 73: Bài học từ chuyện mê game; Thị trường bất động sản năm 2019: Sẽ có cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc nhà ở cao cấp; Cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm; Kỷ luật chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với nữ hàng xóm; Asian Cup 2019: Thầy trò huấn luyện viên Park Hang - seo tự tin sau chuyến tập huấn ở Qatar; Vòng 21 Premier League: “Quỷ đỏ” trở nên đáng sợ; Hồn Papa, da con gái: Có làm nên kỷ lục?; Thiếu lòng tin, đàm phán hạt nhân Mỹ - Triều có nguy cơ chệch hướng; Trung Quốc: Lần đầu tiên tàu tự hành đáp xuống “vùng tối” mặt trăng; Cảnh sát Pháp bắt thủ lĩnh “áo vàng”...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang