Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 08-12-2018

Thứ Sáu, 07/12/2018 21:33

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 08-12-2018

* Sau bài cúng sao giải hạn, hai sư thầy ngỏ ý “thỉnh” thần tài về ban phước lộc cho gia chủ làm ăn khấm khá. Điều đáng noi là khi khói đốt vàng mã chưa kịp tàn, vị sư đứng dậy giũ lại xống áo cà sa cho thẳng thớm tinh tươm thì cũng là lúc gần trăm triệu đồng của gia chủ để trên bàn thờ bỗng chốc hóa thành tiền âm phủ… (Bài Khi sư dỏm “thỉnh” thần tài).

* Chỉ với chiếc đồng hồ Rolex đã cũ, vỡ mặt kính mà hai đối tượng hết lần này đến lần khác dùng nó để xuất chiêu hù dọa trong tình huống va chạm giao thông, qua đó thực hiện 9 vụ lừa đảo, chiếm đoạt 20 chỉ vàng của các nạn nhân ở miền Tây... (Bài Chiếm đoạt vàng bằng chiếc đồng hồ Rolex vỡ kính).

* Bẻ lá cây bó lại hình nan quạt rồi thả xuống lòng hồ thủy lợi để dụ tôm tép, sau đó một tay nâng nhẹ chùm lá nằm dưới đáy, tay cầm vợt đưa vào chùm lá rồi giũ mạnh. Trong tích tắc, hàng trăm con tôm tép tươi rói nằm trọn trong vợt của người thợ. Theo cách đó, mỗi ngày người dân xứ Quảng thu về 300 - 500 ngàn đồng. Độc chiêu này không tốn phí nhưng đem lại nguồn lợi đáng kể cho người nông dân (Bài Độc chiêu dùng lá cây bắt tôm, tép thu nửa triệu mỗi ngày).

* Người vợ được phát hiện trong tình trạng chết ngạt do bị chiếc bao đựng hàng siêu thị trùm lên mặt và siết chặt. Căn phòng trên gác bừa bộn, dường như kẻ trộm đã lục tung để tìm đồ đạc trong khi tài sản của hai vợ chồng vẫn còn nguyên. Lúc án mạng xảy ra, chồng nạn nhân không có ở nhà. Điều lạ là dù có gắn máy quay nhưng ổ cứng ghi lại hình ảnh hiện trường đã biến mất. Chỉ đến khi cô em gái nghi ngờ anh rể sát hại chị mình sau khi phát hiện người chồng đồng tính và đang có quan hệ với người đàn ông khác, sự thật mới được vạch trần từ phần mềm theo dõi sức khỏe gài sẵn ghi lại những hoạt động của đối tượng trên điện thoại di động (Bài Giết vợ để lấy... người tình đồng tính).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khi “đại gia” hết pin; Án chung thân cho kẻ giết vợ hờ; TPHCM: Thí điểm thẻ xe buýt thông minh; Phát triển tín dụng tiêu dùng để đẩy lùi “tín dụng đen”; Đà Nẵng: Xử lý sai phạm tại khách sạn Mường Thanh; Truy xét vụ cướp ngân hàng; Chồng chết, vợ đi tù vì “ma men”; Gian lận thương mại diễn biến phức tạp; Sự trở lại của Yesterday Piano Café: Góc hoài niệm ấm cúng giữa Sài Gòn náo nhiệt; Qua đường kiểu thách thức Luật giao thông; Kẻ bán “cỏ Mỹ” bị gậy ông đập lưng ông; Bắt đối tượng hiếp dâm hai chị em; Lừa “chạy” vào trường công an, nhiều thí sinh sập bẫy giảng viên; Cảnh giác với những cơ sở đào tạo bằng lái ôtô giá siêu rẻ; Thất bại của ông Macron ở Paris là lời cảnh báo đối với châu Âu...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang