Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 09-09-2020

Thứ Ba, 08/09/2020 22:13  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 09-09-2020

* Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết, vừa bắt được Bùi Công Sơn (35 tuổi, ngụ Bình Dương). Sơn là kẻ đi xe máy cướp 160 tờ vé số của một người khuyết tật bán vé số vào ngày 21-8-2020 trên Đường 22/12 (P.Thuận Giao, TP.Thuận An). Sau hơn nửa tháng lẩn trốn, Sơn bị các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thuận An bắt tại P.Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An, cùng tỉnh). Bước đầu, đối tượng khai do không có việc làm, thiếu tiền tiêu xài nên cướp vé số để bán lấy tiền. (Bài Bắt đối tượng đi xe máy cướp 160 tờ vé số của người khuyết tật).

* Công an TP.Đà Lạt đang tạm giam Lê Xuân Mạnh (30 tuổi, ngụ xã Lộc Thành, H.Bảo Lâm, cùng tỉnh Lâm Đồng). Mạnh bị bắt quả tang khi đang nhận 10 triệu đồng của một cô gái tại Bến xe liên tỉnh Đà Lạt. Trước đó, y tạo trang Facebook “Nguyễn Hải Yến” đăng tin tuyển người mẫu ảnh, yêu cầu những người tham gia phải chụp hình, quay clip khỏa thân để “casting online” và lưu lại rồi tống tiền, tình thí sinh. (Bài Bắt khẩn cấp kẻ cưỡng đoạt tiền, tình nhiều cô gái trẻ).

* Trong lúc cả nước đang gồng mình chống dịch Covid-19 thì không ít thanh niên vẫn vô tư tụ tập “bay lắc” trong các quán karaoke, nhà trọ, nhà nghỉ, thậm chí thuê cả căn hộ cao cấp để “phê”. Chỉ trong tháng 7 và 8-2020, cơ quan chức năng phát hiện hàng chục vụ sử dụng ma túy tập thể, bất chấp lệnh cấm giãn cách. (Bài Báo động nạn nghiện… “bay lắc” mùa dịch).

* Từ đặc điểm ban đầu duy nhất là chiếc xe Dream không rõ biển số được nạn nhân mô tả, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 12 ngày đêm tích cực điều tra, chân tướng kẻ giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi ở Hà Nội đã lộ diện. Lực lượng công an kiên trì rà soát nhiều đối tượng nghi vấn, đồng thời cử trinh sát rà soát hàng ngàn xe máy có đặc điểm như mô tả trên khắp địa bàn 6 xã để tìm manh mối. Trong hàng trăm đối tượng tình nghi, Lê Xuân Tùng (44 tuổi, ngụ xã Kim Sơn, H.Gia Lâm, Hà Nội) nổi lên là kẻ có nhiều điểm nghi vấn nhất. Kết quả giám định ADN của Tùng trùng khớp với các mẫu tinh dịch thu được tại hiện trường, nên có đủ chứng cứ xác định gã là thủ phạm của vụ án. (Bài 12 ngày đêm truy bắt “yêu râu xanh”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Không để cán bộ, công chức “ngồi chơi mà vẫn nhận lương; Điện ảnh Việt nỗ lực trong “bình thường mới; Đừng vì phát ngôn thiếu căn cứ làm ảnh hưởng đến gạo Việt; Về “xứ sâm”, thưởng thức thịt “chuột quý tộc”; Trăn 22 ký nuốt dê 25 ký; Người nhà bệnh nhân bị rắn hổ mang cắn: Tặng 80 triệu đồng cho một hoàn cảnh khó khăn; Thuê “sát thủ” chém người vì giành mối chở khách; Những thảm kịch từ gia đình; Trộm 2 bao quần áo mới; Giả nhân viên điện lực để bán ổ khóa; Lãnh 15 năm tù vì chém vợ; Bắt giam kẻ bạo hành mẹ ruột ở Long An; Lợi dụng mùa dịch để đua xe: Cần nghiêm trị; “Hotgirl” môi giới kiêm bán dâm; Những “thiên đường” trú ẩn của giới siêu giàu - Kỳ 3: Thị trường mua quốc tịch “béo bở” từ Trung Quốc; Chiến dịch bầu cử Mỹ bước vào giai đoạn cuối: Trump và Biden công kích nhau dữ dội…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang