Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 21-12-2018

Thứ Năm, 20/12/2018 20:26

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 21-12-2018

* Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê ôtô tự lái nên khi một thanh niên đến hỏi thuê chiếc xe 7 chỗ trong vòng 2 ngày với mức giá hời: 1 triệu đồng/ngày, người chủ đồng ý ngay mà chẳng mảy may nghi ngờ khi thấy giấy tờ đầy đủ. Mãi đến khi hết hạn, liên lạc với vị khách thuê không được, trong khi qua hệ thống định vị phát hiện chiếc xe đang nằm tại một địa chỉ lạ hoắc, khổ chủ mới phát hiện mình bị lừa và vội vàng trình báo công an (Bài Truy tìm kẻ dùng giấy tờ giả chiếm đoạt nửa tỷ đồng).

* Sau hàng loạt vụ các cửa hàng Circle K trên địa bàn TPHCM thường xuyên bị nhóm ba thanh niên vờ vào mua hàng rồi cướp mỹ phẩm và thức ăn nhanh, leo lên xe đồng bọn đợi sẵn tẩu thoát trong khoảng thời gian vắng khách từ 2-5 giờ sáng, cơ quan điều tra đã vào cuộc làm rõ. Từ hình ảnh thu được qua “mắt thần”, các trinh sát phát hiện nhóm này tẩu thoát trên chiếc xe máy chở đá cũ kỹ được sử dụng nhiều tại khu vực Q1, Q4, các anh đã khoanh vùng và bắt nhóm này quy án (Bài Truy ra nhóm gây hơn chục vụ cướp từ chiếc xe chở đá cũ).

* Từ 50 triệu đồng vay nặng lãi ban đầu nhưng đến hạn vẫn không trả nổi, con nợ đã bị các đối tượng bắt ép đến nhà nghỉ hành hạ dẫn đến tử vong, thi thể bị phi tang ở khu đất hoang đồng thời xóa hết dấu vết tại hiện trường. Nhưng thiên bất dung gian, tội ác vẫn không thể thoát lưới pháp luật (Bài Bắt kẻ giết người vì... 50 triệu đồng).

* Sau khi mặc bộ đồ bảo hộ tự chế, người thợ bắt đầu xông vào lấy nguyên tổ ong vò vẽ. Thao tác phải nhanh, bởi nếu chậm sẽ bị ong đốt trọng thương, bởi đây là loài ong rừng rất độc, có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Cũng chính về thế, người dân gọi chúng là ong “tử thần”. Nghề “săn” ong vô cùng nguy hiểm nhưng mang lại thu nhập cao, nên nhiều người vẫn bất chấp (Bài Độc chiêu bắt ong “tử thần” thu tiền triệu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Hai anh em mồ côi mong được giúp đỡ; Bắt hai đối tượng dùng súng giải quyết mâu thuẫn; Gia Lai: Thêm một đơn vị phá trắng rừng để… trồng rừng; Quảng Ngãi: Khu tái định cư chưa bàn giao đã hỏng nặng; Một bé trai tử vong sau khi uống thuốc ở phòng khám tư; Tạo hiện trường giả để trộm cắp tiền gia chủ; Vờ mua để chiếm đoạt 2 điện thoại di động; Liên tiếp bắt lượng lớn ma túy cùng súng đạn; Quốc lộ 1A đoạn qua TPHCM: Ùn tắc khủng khiếp; Tạo hiện trường giả để trộm cắp tiền gia chủ; Mong bóng đá nữ sẽ được quan tâm nhiều hơn; ASIAN Cup 2019: Đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ tỏa sáng; Tòa án Malaysia hoãn phiên xử nghi phạm vụ sát hại Kim Chol; Đồng minh sốc với kế hoạch Mỹ rút quân khỏi Syria...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang