Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 22-11-2018

Thứ Tư, 21/11/2018 22:01  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 22-11-2018.

* Chọn 4 huyện ở Lâm Đồng để gây án bởi theo đối tượng, các địa phương này có đời sống kinh tế khá hơn, trong khi trộm cắp ở các thành phố dễ bị phát hiện. Thủ đoạn của hắn là lẻn vào vườn cà phê của người dân rình mò, theo dõi lịch sinh hoạt của gia chủ, chờ lúc họ sơ hở, vắng nhà để ra tay. Sau khi trộm tài sản, hắn thay bộ quần áo khác rồi bình tĩnh ra gọi điện cho đồng bọn đến đón... (Bài Truy nã “cao thủ” đục hàng chục két sắt, trộm hơn 2 tỷ đồng).

* 26 năm trước, bất hạnh ập đến khiến người phụ nữ này bị liệt, phải ngồi xe lăn suốt đời. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, bởi mới đây gia đình tá hỏa phát hiện người phụ nữ ngô nghê như trẻ lên 3 này…có thai! Bức xúc, gia đình đã trình báo công an với mong muốn tìm ra thủ phạm... (Bài Truy tìm kẻ giở trò đồi bại với người phụ nữ tật nguyền).

* Là nhân viên lái xe, theo sự điều động của cấp trên, đối tượng điều khiển xe đầu kéo đến cảng Cát Lái, vận chuyển container hàng giao cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất (Quảng Ngãi). Lợi dụng việc hàng nguyên seal không kiểm tra số lượng bên trong, gã tài xế “nhám tay” đã dùng dụng cụ cắt bỏ ốc vít chốt cửa thùng container rồi móc nối với đồng bọn lấy trộm 3 bó sắt trị giá gần 67 triệu đồng, dán lại cửa thùng container như cũ rồi đi tìm đầu mối tiêu thụ... (Bài 11 năm truy tìm gã lái xe biển thủ tài sản của doanh nghiệp).

* Người phụ nữ ấy có vay vài triệu đồng với lãi suất 25%/tháng bằng phương thức trả góp. Trong một lần chủ nợ đến thu tiền nhưng chỉ gặp chồng con nợ, giữa hai bên xảy ra xô xát dẫn đến việc con nợ bị bắt cóc, hành hung sau đó... (Bài Vào tù vì hành hung con nợ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Cùng quẫn vì bệnh tật; Phòng chống tham nhũng trong cổ phần hóa doanh nghiệp; Gia Lai - Kon Tum: Xử lý hàng trăm đối tượng cho vay nặng lãi; Xe tải tông liên hoàn, 3 người thương vong; Án tử cho kẻ giết người, cướp xe ôm; Làm giả bệnh án tâm thần để chối tội; TP.Hồ Chí Minh: Án hành chính bị hủy gia tăng; Giải cứu cháu bé bị bố “ngáo đá” ném từ mái nhà; Nữ quái cầm đầu đường dây mua bán ma túy đá liên tỉnh; Tử vong sau khi phá thai chui; Tàng trữ “hàng nóng” để bán qua mạng; Băng trộm xe máy sát hại hai học sinh sắp hầu tòa; Đâm chết người đàn ông “ngủ nhờ”, nam thanh niên lãnh 17 năm tù; Bắt đối tượng truy nã; Khi tiền vệ hào hoa trở lại; V- League 1 lần đầu được AFC vinh danh; Ác mộng an ninh của nước chủ nhà G20 Argentina...

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang