Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 25-11-2016

Thứ Năm, 24/11/2016 21:18

|

Lợi dụng tâm lý người bị ung thư “có bệnh thì vái tứ phương”, nhiều trình dược viên trà trộn vào các bệnh viện có chuyên khoa ung bướu trên địa bàn TPHCM để tiếp thị thuốc đặc trị. Để người bệnh và thân nhân tin tưởng, các trình dược viên này còn rêu rao có bác sĩ từ Mỹ, Pháp Ý, Bỉ… sang Việt Nam khám và điều trị, dùng thuốc ngoại nên uống vào sẽ hết. Tin tưởng những lời quảng cáo “đường mật”, nhiều người rơi vào cảnh tiền mất bệnh mang, thậm chí mất luôn cơ hội điều trị

* Nhận cuộc gọi từ bà cô từng là giang hồ đất cảng, hai sát thủ chuẩn bị “hàng nóng” rồi xuôi vào Nam để thực thi “nhiệm vụ”. Cải trang làm công nhân đột nhập vào công trường thi công khu du lịch sinh thái, hai tên điều nghiên kỹ địa bàn và mật phục suốt 2 ngày đêm trước khi nổ súng hạ sát vị giám đốc để trả thù tình (Bài Nạn nhân nhờ sát thủ mua súng).

* Lợi dụng tâm lý người bị ung thư “có bệnh thì vái tứ phương”, nhiều trình dược viên trà trộn vào các bệnh viện có chuyên khoa ung bướu trên địa bàn TPHCM để tiếp thị thuốc đặc trị. Để người bệnh và thân nhân tin tưởng, các trình dược viên này còn rêu rao có bác sĩ từ Mỹ, Pháp Ý, Bỉ… sang Việt Nam khám và điều trị, dùng thuốc ngoại nên uống vào sẽ hết. Tin tưởng những lời quảng cáo “đường mật”, nhiều người rơi vào cảnh tiền mất bệnh mang, thậm chí mất luôn cơ hội điều trị (Bài Bán “thuốc trị ung thư”).

* Bà dang dở tình duyên, trong khi nhà lại ở gần ông. Ban ngày, ông đóng cửa đi làm ở 1 nhà máy xay xát, còn bà về nhà mình ở. Đến chiều, khi ông về thì gọi điện bảo bà sang nấu ăn và ngủ lại. Đến khi phát hiện ông hàng xóm được con gái sắm cho cái tủ gỗ trị giá cả trăm triệu đồng và thêm bộ lư đồng nhiều món khoảng vài chục triệu nữa thì bà bỗng nổi máu tham giở trò chôm chỉa (Bài Gá nghĩa nhầm người).

* Đồng bằng sông Cửu Long được xem là vựa lúa lớn nhất cả nước, thế nhưng người dân địa phương đang phải đối mặt với biết bao khó khăn và điệp khúc “được mùa, mất giá” trở thành câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”! Nông dân còn phải đối mặt với nạn lúa giống giả hoặc kém chất lượng khi bỏ tiền mua giá cao, nhưng gặp lúa giống dỏm thì coi như cầm chắc mất mùa (Bài Nông dân than trời vì lúa giống dỏm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Con vừa thôi nôi, mẹ mắc bệnh ung thư; Phá đường dây sản xuất nhớt xe giả qui mô lớn; Xuân Trường: Người hùng thầm lặng của tuyển Việt Nam; Kiến nghị Bộ Công an điều tra sai phạm tại Nhà máy xơ sợi Đình Vũ; Tạm giam lái xe taxi kéo lê thiếu tá công an; Triển khai Luật cư trú: Nhiều vướng mắc cần điều chỉnh; Cảnh báo nạn dụ dỗ, chiếm đoạt nữ trang học sinh; Bình Phước: Vườn cây của một gia đình liên tiếp bị phá hoại; vụ Phó đồn cửa khẩu Campuchia bắn chết chủ tiệm vàng: Phục hận trong cơn say; Công an Khánh Hòa: Khám phá băng trộm xe liên tỉnh; Gia tăng kêu gọi kiểm phiếu lại ở Mỹ; Trung Quốc: Sập giàn giáo, hơn 40 người thiệt mạng; Nhật Bản cảnh báo Trung Quốc sẽ quân sự hóa biển Hoa Đông…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang