Nội dung Báo CATP ngày 10-11-2016: Dùng kế ‘điệu hổ ly sơn’ để trộm vàng

Thứ Tư, 09/11/2016 17:58  | Ban Biên tập

|

Biết dì ruột sống một mình ở quận 7 có để nhiều tài sản giá trị, đứa cháu gái Huỳnh Việt Trinh (SN 1997) lập mưu điều nạn nhân ra khỏi nhà để bạn trai là Bùi Văn Hiền (SN 1995, cùng quê Trà Vinh) đột nhập lấy trộm tiền, vàng chia nhau tiêu xài. Tuy nhiên, màn kịch của cô gái này đã bị các điều tra viên của Công an quận 7 lật tẩy…

* Sau khi đường dây vận chuyển ma túy từ Nghệ An vào TPHCM bị triệt xóa, vợ và đám tay chân lãnh án từ chung thân đến tử hình, “ông trùm” Trần Văn An (SN 1960, ngụ TP. Vinh) đã bỏ trốn. Suốt 12 năm trời, An đã sử dụng giấy tờ người đã chết để trốn lệnh truy nã, đồng thời tiếp tục buôn bán ma túy xuyên quốc gia. CA đã lần theo dấu vết và lật tẩy “con kỳ nhông” này khi hắn đang thực hiện phi vụ lớn. (Bài Lật tẩy “con kỳ nhông”).

* Biết dì ruột sống một mình ở quận 7 có để nhiều tài sản giá trị, đứa cháu gái Huỳnh Việt Trinh (SN 1997) lập mưu điều nạn nhân ra khỏi nhà để bạn trai là Bùi Văn Hiền (SN 1995, cùng quê Trà Vinh) đột nhập lấy trộm tiền, vàng chia nhau tiêu xài. Tuy nhiên, màn kịch của cô gái này đã bị các điều tra viên của Công an quận 7 lật tẩy… (Bài Dùng kế “điệu hổ ly sơn” để trộm vàng).

* Trong một thời gian ngắn kể từ khi phát hiện ra “chợ đen” trên mạng Internet, “ông trùm công nghệ” Văn Tiến Tú (SN 1987, trú TPHCM) đã bỏ học, tổ chức tinh vi mạng lưới kinh doanh trái phép và “ăn nên làm ra”. Hơn 20 tuổi, Tú phải ra trước vành móng ngựa để trả giá đắt cho những sai lầm khiến những người dự khán không khỏi ngỡ ngàng phan lẫn tiếc nuối cho một tài năng trẻ. (Bài Khi người tài lạc lối).

* Cha lánh nạn phải ra khỏi nhà, con trai bị chém trọng thương không dám nằm viện điều trị mà phải thuê nhà trọ dưỡng thương. Cả gia đình bất an, lo sợ vì bị nhóm đối tượng dùng hung khí gồm gậy, dao kiếm truy sát là tình cảnh khốn khổ của gia đình ông Đinh Văn Động (SN 1965, trú thôn Cù 1, xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai). (Bài Bỗng dưng bị truy sát?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khởi tố 8 đối tượng tổ chức cho người khác trốn ra nước ngoài; Kẻ giết người yêu cũ cướp tài sản lãnh án tử; An Giang: Mặt nước bị “chiếm”, dân nghèo đánh bắt phải đóng thuế; Án mạng từ nghi ngờ vợ ngoại tình; Thất vọng về cuộc bầu cử: Một số người Mỹ muốn rời bỏ đất nước; Phó chánh văn phòng Huyện ủy lừa gần 600 triệu đồng; Bà Rịa – Vũng Tàu: Gần 200 học viên cai nghiện phá trường bỏ trốn; Tạm giữ 50 tấn hàng lậu trên tàu lửa; Bắt kẻ có 3 khẩu súng và hàng chục viên đạn; Thượng úy cảnh sát cơ động dỏm lừa người đi đường; Băng qua đường sắt, một kỹ sư bị tàu hỏa cán chết; Trộm tài sản từ… tiếng gà gáy; Cứu sống cô gái nhảy cầu Sài Gòn tự tử; Vụ một phụ nữ tử vong bên chiếc xe SH: Nguyên nhân do tai nạn giao thông…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang