Nội dung Báo CATP ngày 1-11-2016: Bí mật trong căn phòng chứa 4 két sắt

Thứ Hai, 31/10/2016 20:29  | Ban Biên tập

|

Chờ khi kim đồng hồ chuyển dần sang giờ khắc của ngày mới, gã “người nhện” bắt đầu trườn theo đường ống thông gió, tiến vào khu vực trung tâm của tòa nhà. Trong ba lô của gã là cây súng điện, đèn pin led kiêm roi điện, dao bấm và một số dụng cụ chuyên dùng.

* Chờ khi kim đồng hồ chuyển dần sang giờ khắc của ngày mới, gã “người nhện” bắt đầu trườn theo đường ống thông gió, tiến vào khu vực trung tâm của tòa nhà. Trong ba lô của gã là cây súng điện, đèn pin led kiêm roi điện, dao bấm và một số dụng cụ chuyên dùng. Dưới ánh sáng của chiếc đèn hồng ngoại, 4 két sắt hiện lên mờ mờ ảo ảo. Gã nhẹ nhàng bẻ ngoặt chiếc camera an ninh rồi nín thở đu mình trượt xuống theo sợi dây thừng... (Bài Bí mật trong căn phòng chứa 4 két sắt).

* Tối 28-10, vợ chồng anh Nguyễn Quang Huy (SN 1980) đang ngồi ăn uống cùng Nguyễn Thanh Tuấn và một số người bạn trong quán ốc trên đường Cống Quỳnh (Q1) thì bất ngờ có hai thanh niên đi xe máy tấp vào. Sau vài câu đối đáp, người này bất ngờ dùng dao tấn công Huy. Nạn nhân dùng một khúc gỗ gần đó chống trả rồi bỏ chạy về hướng vòng xoay Cống quỳnh – Nguyễn Cư Trinh nhưng bị đối phương cầm hung khí đuổi theo đâm gục tại chỗ. (Bài Đối tượng dùng dao truy sát người của chủ nợ sa lưới).

* Không chỉ mê game bắn cá mà băng trộm của Đặng Ngọc Vũ (SN 1978, ngụ Q. Tân Bình) còn nghiện ma túy nặng. Với lối sống lang bạt không nghề nghiệp, cộng với việc luôn cần tiền phục vụ cho thú chơi bắn cá và mua ma túy để sử dụng nên Vũ cùng đồng bọn trở thành nhóm trộm chuyên nghiệp. Chỉ trong vòng hai ngày, chúng đã thực hiện 3 vụ trộm, “thổi” bay 4 xe máy trên địa bàn quận 8. (Bài Những tên trộm mê game bắn cá).

* Sau nhiều năm chờ đợi, người dân ở làng chài thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi – nơi được ví là làng ung thư – cũng đã có nước sạch sử dụng. Nước sạch về làng, người dân làng chài này giờ đã bớt lo lắng về bệnh tật khi phải sử dụng nguồn nước ô nhiễm như trước đây. (Bài Nước sạch về “làng ung thư” Phước Thiện).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Ô nhiễm không khí đe dọa nghiêm trọng đến trẻ em; Trồng nấm rơm trong nhà: Hướng đi mới cho nông dân; Phạt 5 cơ sở chế biến hải sản gây ô nhiễm; Triệt phá băng nhóm chuyên bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của các nhà thầu; Đánh chết bạn vì… “nói đểu”; Long An: Đường dẫn vào cầu Sông Tra ngập như sông; Hiểm họa từ những “ao” trên Quốc lộ 13; Bầu cử Mỹ: Các ngôi sao ủng hộ ai?; Dùng xe SH làm mồi câu giải thưởng; Lưu manh giả danh… điện lực; Điều “hotgirl” đến mua dâm rồi… cướp; Mạng xã hội: Lắm “thánh” nhiều ma; Liên tiếp bắt giữ tội phạm; Giải cứu những “con đường chết”; Bị xe tải cuốn vào gầm khi mặc áo mưa; Bình Dương: Cứu hộ 4 người bị kẹt ở Hồ Đá …

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang