Nội dung chính báo CATP ngày 22-10-2016

Thứ Sáu, 21/10/2016 20:38  | Ban Biên tập

|

(CAO) Trước vành móng ngựa, người đàn ông có gương mặt khắc khổ ấy đã nhận hết tội lỗi. Bị cáo không mong được giảm án, mà chỉ cầu xin nơi suối vàng, người vợ sẽ rộng lòng tha thứ cho mình.

Từ mối duyên định mệnh đến kết cục khổ đau, chỉ vì mất chút niềm tin dẫn đến nghi kị, rồi thiếu tế nhị trong ứng xử mà một người phải ra đi trong đau đớn, kẻ còn lại lâm chốn lao tù (Bài Sám hối muộn màng).

Đang lưu thông trên đường, người đàn ông chạy xe ôm bất ngờ bị một phụ nữ phóng lên tạt ngang đầu xe. Ông vội vàng bẻ lái để tránh thì té nhào xuống đường. Ai cũng nghĩ người phụ nữ chạy xe bất cẩn, nhưng đó lại là một phần của “vở kịch” dàn cảnh cướp xe (Bài Dàn cảnh cướp xe).

Rời quê nhà Tuyên Quang, cô thôn nữ xuống Hà Nội xin làm nhân viên tại một số quán karaoke và nhanh chóng có nhiều khách ruột nhờ vẻ ngoài xinh xắn. Kiếm tiền nhanh nên cũng dễ sa vào con đường ăn chơi, nghiện ngập, chỉ trong thời gian ngắn đối tượng trở thành mắt xích trong đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy toàn những phụ nữ như mình (Bài Đường dây ma túy của bốn phụ nữ).

Trong lúc bị cảnh sát thẩm vấn, nữ sinh 14 tuổi khai chỉ cảm thấy “buồn tí chút” cho người phụ nữ và cô con gái 13 tuổi bị mình sát hại, nhưng lại cho rằng họ “chỉ như lũ cá kiểng hay chuột bạch, nhìn thấy ghét và đáng bị đối xử như thế mà thôi”. Hành sự xong, đôi tình nhân tuổi teen chui vào nhà vệ sinh tắm rửa rồi lục tủ lạnh lấy bánh và kem ra ăn, cùng xem hết bộ phim Chạng vạng trước khi bôn tẩu (Bài Cặp đôi sát thủ tuổi teen).

Sau một ngày nhập viện, cụ ông được các bác sĩ bệnh viện huyện thăm khám rồi chuyển lên tuyến trên và tử vong ngay cổng bệnh viện tỉnh với tờ giấy… ra viện! Oái ăm thay, trong đó ghi “tăng huyết áp có sẵn chưa xác định rõ gây biến chứng do thai nghén khi đẻ…”(!). Chuyện khó tin nhưng có thật này vừa xảy ra tại một tỉnh miền Trung (Bài Cụ ông tử vong với tờ giấy ra viện “biến chứng do thai nghén khi đẻ").

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Một phóng viên bị chém gần lìa cánh tay ở Sài Gòn; Vụ “nước mắm chứa thạch tín vượt ngưỡng” và trách nhiệm của báo chí; Thuyền trưởng Đoàn tàu không số và chuyến vượt biển mở đường; Nghẹn ngào tiễn đưa ba phi công về với đất mẹ; Ngôi mộ “lạ” của nhà bác học danh tiếng ở Sài Gòn; Xây nhà trọ miễn phí cho 60 người bán vế số nghèo; Từ camera, tìm ra tên trộm có 4 tiền án; Hố Hô xả lũ; “Chàng hề xứ Quảng” tri ân đồng bào miền Trung; Xin tiền mẹ mua ma túy không được, phóng hỏa đốt nhà; Chiêu lừa “mật ong rừng”; Cán bộ bảo vệ rừng bị nhóm côn đồ sát hại; Thương lái giở chiêu lừa với chủ vườn thanh long; Mỹ phản ứng thế nào với tuyên bố “cắt quan hệ” của Duterte?...

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang