Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 27-07-2020

Chủ Nhật, 26/07/2020 19:06  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 27-07-2020.

* Xảy ra mâu thuẫn ghen tuông với anh Đỗ Ngọc Sơn (1979) và Tăng Phước Cường (SN 2000) nên Nguyễn Hồng Phúc (SN 1983, quê An Giang) đến quán Nice Coffee (đường Trần Quang Khải, Q1) tìm hai người này nói chuyện phải trái. Do Sơn chưa đi làm nên Phúc gặp Cường thì xảy ra cự cãi. Trong lúc lời qua tiếng lại, Phúc lấy cây kéo trong túi quần ra đâm liên tiếp khiến Cường phải đi cấp cứu. (Bài Dùng kéo giải quyết mâu thuẫn tình cảm).

* Chủ đề chấm dứt hát karaoke bằng loa kéo (thường gọi là loa kẹo kéo) đang là vấn đề “nóng” tại TP.Hồ Chí Minh, bởi nhiều hộ dân đang rất bức xúc khi bị “tra tấn” bằng âm thanh mọi lúc mọi nơi. Nhiều người sau khi nhậu say đã kéo loa ra “quằn quại” hò hét với giọng ca bất đắc dĩ. Và cũng chính chiếc loa này là nguyên nhân gây nên bất hòa, thậm chí cả án mạng xảy ra khi mâu thuẫn xảy ra dẫn đến cự cãi to tiếng. (Bài Vấn nạn từ loa kẹo kéo: Đã có quy định sao không xử?).

* Với mục đích kiếm tiền phi pháp, những đối tượng gắn mác giám đốc cùng người thân đã dựng nên tấm bình phong bằng cách thành lập nhiều công ty, doanh nghiệp để rút tiền tỷ trong thời gian ngắn. Nhưng việc làm bất minh gây thất thoát ngân sách, nguy hại cho nông dân đã bị lực lượng công an các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long vạch trần.... (Bài Những giám đốc kiếm tiền bất chính).

* Do không có việc làm ổn định, lại đang đầu tư vào thị trường tiền tệ ngoại hối Forex trên mạng Internet và nợ nần một khoản tiền không nhỏ nên Vũ Tiến Mạnh (SN 1987) tìm cách lừa đảo. Để thực hiện hành vi, đối tượng tự giới thiệu là nhân viên môi giới bán nhà, lừa đảo chiếm đoạt 2,1 tỷ đồng của người đàn ông quen biết qua mạng xã hội. Đây là thủ đoạn lừa đảo mới và tinh vi. (Bài Mất hơn 2 tỷ đồng vì mua nhà qua mạng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cảnh sát dạy bơi cho trẻ để phòng, chống đuối nước mùa hè; Băng cướp sử dụng bình xịt hơi cay; Công an tỉnh Đồng Nai: Phá đường dây ma túy lớn từ Bắc vào Nam tiêu thụ; Hơn 19.000 tỷ đồng cho chiến lược ứng phó biến đổi khí hậu ở Cà Mau; 13 con nghiện trong quán karaoke Hollywood; Bắt quả tang một nhà báo cưỡng đoạt 210 triệu đồng; Đối tượng bị bắn tử vong trên QL1 có “số má” ở KCN Tân Hương; Truy nã bị can vụ giết người vì bạn gái bị nhìn lén; 2 người chết đuối khi chèo thuyền; Từ nghiện game đến giết người cướp tài sản; TPHCM tăng cường giám sát Covid-19 tại cộng đồng; Đà Nẵng siết chặt việc kiểm dịch tàu, thuyền đến khu vực biển; Hà Giang chặn 14 người nhập cảnh trái phép, trốn tránh cách ly; Giả danh công an để lừa đảo; Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH CATPHCM: Phát hiện cửa hàng cầm đồ với số lượng lớn CMND, CCCD; Đà Nẵng: Không tập trung quá 30 người nơi công cộng, tạm dừng đón khách; Mặc trung phục CAND để… dọa người khác…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang