Hơn 11.000 tình nguyện viên chạy bộ gây quỹ từ thiện

Thứ Ba, 02/10/2018 17:58

|

(CAO) Ngày 30-9-2018, tại TP.HCM, 400 tình nguyện viên của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện thường niên Fun Run lần thứ 18.

Chương trình được Hiệp Hội các doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam (BBGV) tổ chức với sự đồng hành tài trợ của Prudential.

Từ năm 2000 đến nay, Fun Run đã thu hút hơn 100.000 lượt người tham gia, quyên góp được 10 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Số tiền quyên góp được sử dụng cho hoạt động hỗ trợ cộng động hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống và mang đến cơ hội cho người dân các vùng nông thôn của Việt Nam.

Các tình nguyện viên của Prudential Việt Nam tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện

Trong giai đoạn 2017-2018, số tiền quyên góp được tập trung cho các dự án mà đối tượng thụ hưởng chủ yếu là trẻ em, tiêu biểu như “Chương trình chăm sóc y tế cho trẻ em”, “Dự án Xây dựng trường mầm non tại Điện Biên”, “Dự án Phẫu thuật nụ cười”… Fun Run 2018 thu hút 11.500 người tham gia và quyên góp được hơn 1 tỷ đồng cho quỹ từ thiện.

Sau 18 năm hoạt động tại Việt Nam, Fun Run luôn là một trong ba trọng tâm trong hoạt động trách nhiệm xã hội của Prudential như: Hiến máu nhân đạo, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, khám mắt và nâng cao nhận thức chăm sóc mắt cho trẻ em học đường…

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt gần hai thập kỷ đồng hành cùng người dân Việt Nam, Prudential luôn tích cực đóng góp cho cộng đồng qua nhiều hoạt động thiết thực. Bên cạnh tài trợ cho chương trình, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Prudential cũng cùng tham gia lan toả lối sống năng động, tích cực và chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người Việt Nam”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang