Agribank Lâm Đồng II bàn giao căn nhà tình thương

Thứ Bảy, 12/09/2020 15:09

|

(CAO) Ngày 11/9/2020, tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng tổ chức Lễ trao tặng và bàn giao 1 căn nhà tình thương cho hộ gia đình nghèo trên địa bàn.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Ngọc Phụng – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng cùng các đồng chí đại diện chính quyền, ban, ngành, đoàn thể của huyện Đức Trọng và xã Ninh Gia. Về phía Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II có sự tham dự của ông Nguyễn Trọng Đại - phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II và các đại diện một số phòng chuyên môn tại Hội sở.

Ông Nguyễn Trọng Đại cho biết: Tuy mới thành lập được hơn 3 năm, nhưng Agribank chi nhánh Lâm Đồng II đã khẳng định vị thế của một trong những Ngân hàng thương mại hàng đầu trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, góp phần vào sự đổi mới, phát triển kinh tế tại địa phương, đặc biệt trên địa bàn nông nghiệp nông thôn. Là ngân hàng thương mại Nhà nước, bên cạnh mục tiêu lợi nhuận, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II còn luôn hướng đến các hoạt động an sinh, xã hội tại địa phương.

Hàng năm, Chi nhánh luôn dành một khoản kinh phí nhất định để thực hiện công tác an sinh xã hội, tập trung vào các lĩnh vực xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế… với mong muốn đồng hành, chung tay với cộng đồng để chia sẻ khó khăn, hướng đến xây dựng một xã hội tốt đẹp, một quê hương Lâm Đồng giàu mạnh. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp của Chi nhánh.

Trong dịp này Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II tài trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở là hộ bà Hoàng Thị Pử ngụ tại thôn Hiệp Hòa, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng.

Ông Nguyễn Trọng Đại – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II trao tặng nhà cho hộ nghèo

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Ngọc Phụng thay mặt lãnh đạo các cấp địa phương đã ghi nhận và biểu dương Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II đã có những đóng góp to lớn, những tình cảm quý báu, sự hỗ trợ kịp thời, hiệu quả và hết sức ý nghĩa đối với địa phương. Thời gian qua, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II không những mang đồng vốn phục vụ bà con nông dân, thực hiện cho vay nông nghiệp nông thôn để phát triển kinh tế, Chi nhánh còn hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn.

Đại diện hộ gia đình được tài trợ nhà ở, bà Hoàng Thị Pử đã cảm ơn Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II và các cấp chính quyền đã tài trợ xây nhà tình thương cho gia đình bà. Gia đình bà là một trong những hộ nghèo của xã, gặp khó khăn về nhà ở, việc gia đình bà được trao nhà tình thương là niềm động viên khích lệ để gia đình bà cố gắng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang