Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh tặng 1 tấn gạo cho người nghèo

Thứ Tư, 03/02/2016 15:43

|

(CAO) Nhằm góp phần chăm lo cho các gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết; ngày 2-2, báo Công an thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đã tổ chức tặng quà Tết cho người dân, trẻ em trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

 

Đối tượng được tặng quà là các hộ gia đình nghèo và trẻ em là con em của các công nhân đang lao động tại các xí nghiệp chế biến thủy, hải sản tại phường 12, Tp. Vũng Tàu.

Tại đây, đoàn đã trao tặng cho 100 phần quà, mỗi phần gồm 1 thùng mì gói và các nhu yếu phẩm như: đường, bột ngọt, hạt nêm, dầu ăn… cùng kẹo, bánh, nước ngọt dành cho trẻ em. Riêng báo Công an thành phố Hồ Chí Minh cũng đã gửi tặng đến các gia đình 100 suất quà, mỗi suất 10 ký gạo loại ngon.

Những phần  quà được trao tận tay người dân - Ảnh: Thành Trung 

Đây là năm thứ 5 liên tiếp, báo Công an thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với phòng công tác chính trị Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức thăm, tặng quà tết cho đồng bào nghèo, vùng sâu vùng xa, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Qua những hoạt động như thế này đã góp phần tích cực giúp người dân có một các Tết vui tươi, hạnh phúc, an lành; bên cạnh đó càng làm đẹp hơn, sâu sắc hơn hình ảnh người chiến sỹ Công an trong lòng mỗi người dân.

Niềm vui của các em khi nhận được quà Tết - Ảnh: Thành Trung

Bình luận (0)

Lên đầu trang