Nữ sinh nghèo vượt khó chờ chết vì tai nạn giao thông

Thứ Hai, 01/02/2016 04:58  | Phan Vi

|

(CAO) Gia đình quá nghèo lại gặp tai nạn bất ngờ khiến cho mạng sống của nữ sinh Thẩm Thị Nga ( SN 1995,Ngụ tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp, huyện KrôngAna, tỉnh Đăk Lăk) như mành chỉ treo chuông.

Nga hiện đang là sinh viên Lớp Quản lý Tài nguyên Rừng và Môi trường, K2013 Đại học Tây Nguyên.

Em Nga hiện đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (Ảnh gia đình cung cấp)

Ngày 11-1-2016, khi lưu thông trên đoạn đường từ Buôn Mê Thuột về đến Krông Ana thì Nga bị một xe máy đi ngược chiều tông phải.

Sau hai lần phẫu thuật mở hộp sọ, Nga vẫn chưa thoát khỏi tình trạng nguy hiểm.

Được biết gia đình em thuộc hộ nghèo tại địa phương, cha mẹ già yếu công việc chủ yếu là làm nông để nuôi các con ăn học, dưới Nga còn em trai vẫn đang đi học, chị gái đã lập gia đình nhưng hoàn cảnh khó khăn nên cũng lực bất tòng tâm trước tai nạn xảy ra cho em gái.

Mặc dù đã vay mượn khắp nơi nhưng hiện nay với chi phí phẫu thuật và điều trị lên đến hàng chục triệu đồng đã vượt quá khả năng của gia đình, đặc biệt sắp tới, theo bác sỹ điều trị cho biết Nga phải tiếp tục trải qua thêm một đợt phẫu thuật và chữa trị rất tốn kém nên mọi người chỉ có thể cầu mong vào phép lạ có thể giúp Nga vượt qua được cảnh khốn cùng này.

Mẹ Nga là cô Trần Thị Thúy (SN 1961) nức nở cho biết: “Gia đình đã treo biển bán nhà để cứu cháu nhưng không biết con có trụ được đến lúc đó không, tôi làm mẹ mà nhìn con chết dần thì còn nỗi đau nào hơn nữa”.

Mong các mạnh thường quân xa gần có thể chung tay giúp đỡ cho nữ sinh không may mắn gặp hoàn cảnh bất hạnh.

Hiện Nga đang được điều trị tại lầu 2 Khoa Hồi sức ngoại thần kinh, giường số 35, bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến mẹ em là cô Thúy, số điện thoại: 01659 259 794.

Bình luận (0)

Lên đầu trang