Báo Công an TP.HCM trao quà Tết cho người dân Long An và Tây Ninh

Thứ Bảy, 10/02/2018 18:24

|

(CAO) Tiếp tục chương trình tặng quà Tết cho đồng bào khó khăn trên mọi miền đất nước nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 10-2, Báo Công an TP.HCM phối hợp với UBND xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, Long An) tổ chức trao 100 phần quà Tết (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) đến các hộ gia đình chính sách, khó khăn ở địa phương, nhằm phần nào san sẻ nỗi lo của bà con khi Tết đến xuân về.

Đoàn trao quà Tết cho bà con xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng

Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh trao 100 phần quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho bà con nơi đây.

Toàn bộ chi phí của đợt tặng quà từ thiện lần này do Báo CATP phối hợp với Phòng công tác chính trị Công an tỉnh Tây Ninh vận động ngân hàng Techcombank, MC Quỳnh Giang, bà Thanh Tâm, bà Kim Chi (chủ quán cà phê Điểm Hẹn 268 Tô Hiến Thành) và các thành viên Hội Thiện nguyện Sài Gòn đóng góp.

Mặc dù bận bịu với công việc cuối năm nhưng khi được MC Quỳnh Giang kêu gọi, các ca sĩ: Trung Hậu, Hải Thọ, Liêng Kiếng Quang, Phương Nghi đã sắp xếp thời gian cùng đi với đoàn công tác xã hội từ thiện và tổ chức giao lưu, hát tặng bà con hai xã nghèo nhiều bài hát về xuân Tết, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước nhân dịp đón năm mới.

Lần đầu tiên được các ca sĩ, MC nổi tiếng trực tiếp tặng quà, biểu diễn văn nghệ, đông đảo người dân đã phấn khởi, vui mừng trước tình cảm mà đoàn đã mang đến.

Đại diện chính quyền địa phương xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, Long An và xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh đã cám ơn tấm lòng của Báo CATP và các Mạnh thường quân sát cánh cùng địa phương chăm lo cho người dân khó khăn trước thềm xuân mới.

Trước đó, ngày 9-2-2018, Báo CATP đã phối hợp chính quyền địa phương, trao đến tận tay bà con xã Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, Long An) 200 phần quà Tết với tổng trị giá 60 triệu đồng.

 

Các thành viên của đoàn công tác và chính quyền địa phương trao quà cho người dân xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh
Đại diện Báo Công an TP.HCM trao quà đến tận tay người dân xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa
Trao quà Tết tặng bà con xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, Long An

Bình luận (0)

Lên đầu trang