Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ:

Trao quà Tết cho gia đình chiến sĩ Nhà giàn DK1

Thứ Năm, 08/02/2018 17:52  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chia sẻ với khó khăn của các cán bộ chiến sĩ (CBCS) Nhà giàn DK1, Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ tặng những phần quà Tết ý nghĩa đến gia đình các đồng chí.

Ngày 8-2, Đoàn công tác của Báo Công an TP.HCM và Công ty Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã đến trụ sở Tiểu đoàn DK1 – Vùng 2 Hải quân để thăm hỏi, chúc Tết các CBCS.

Đoàn trao 25 phần quà trị giá 50 triệu đồng (mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng gồm 1 triệu đồng và các loại nhu yếu phẩm) cho 25 gia đình CBCS Nhà giàn DK1 và cán bộ Chi đội Kiểm ngư số 2.

Bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc đối ngoại Công ty VWS trao quà cho gia đình các CBCS Nhà giàn DK1
Đại diện Báo CATP và Công ty VWS  trao quà đến CBCS Tiểu đoàn DK1 và Chi đội Kiểm ngư số 2.
Đại diện Báo Công an TP.HCM trao quà cho gia đình các CBCS Nhà giàn DK1
Đại diện Báo Công an TPHCM trao quà đến gia đình các CBCS Nhà giàn DK1 và Chi đội Kiểm ngư số 2.

Đây là những phần quà nghĩa tình mà lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty VWS đã hỗ trợ thông qua Báo Công an TP.HCM để trao tận tay đến gia đình các CBCS đang khắc phục mọi khó khăn, trở ngại để đảm bảo công tác.

Thân nhân các CBCS đang công tác tại Nhà giàn DK1, Chi đội kiểm ngư số 2 xúc động trước sự quan tâm, động viên và sẻ chia của lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty Xử lý chất thải Việt Nam và Báo Công an TP.HCM.

Trung tá Nghiêm Xuân Thái, Chính trị viên phó Tiểu đoàn DK1 thay mặt CBCS cảm ơn sự sẻ chia, giúp đỡ, động viên của Báo Công an TP.HCM và Công ty Xử lý chất thải Việt Nam đối với CBCS của đơn vị cũng như gia đình các CBCS đang công tác nơi biển xa, bảo vệ vùng trời, biển của Tổ quốc.

Tặng quà Tết cho các hộ nghèo quận 8
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang