Báo CATP và CLB xe cổ VW Sài Gòn trao nhà tình thương và quà Tết tại Đồng Nai

Thứ Bảy, 03/02/2018 19:40

|

(CAO) Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018), sáng nay (3/2), Báo Công an TP.HCM phối hợp với CLB xe cổ Volkswagen (VW) Sài Gòn và Hội Chữ thập Đỏ xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình anh Cao Văn Toàn và tặng quà Tết cho bà con nghèo ở địa phương.

Tham dự có đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập Báo CATP, luật sư Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch CLB xe cổ VW Sài Gòn, ông Nguyễn Hải Thần - Chủ tịch Hội Chữ thập Đỏ xã Mã Đà, cùng đại diện chính quyền và người dân địa phương.

Đoàn công tác đã khánh thành và bàn giao căn nhà mới, khang trang cho gia đình anh Cao Văn Toàn - một gia đình nghèo hồi hương từ Campuchia. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà trên là 75 triệu đồng, trong đó CLB xe cổ VW Sài Gòn, Báo CATP và Công đoàn KTX Đại học Quốc gia TP.HCM tài trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do địa phương và gia đình anh Toàn đóng góp.

Tiếp nhận ngôi nhà mới còn thơm mùi sơn thay cho căn nhà lá dột nát bên hồ Trị An, anh Toàn xúc động cảm ơn Báo CATP và các nhà hảo tâm đã đóng góp xây tặng gia đình anh căn nhà mới khang trang ngay trước thềm Tết Nguyên đán, tạo điều kiện cho gia đình anh có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động.

Cũng nhân dịp này, Công ty TNHH TMDV Lâm Son và các nhà hảo tâm còn trao tặng 50 phần quà Tết trị giá 15 triệu đồng cho các hộ dân nghèo của xã, trong đó chủ yếu là bà con dân tộc Châu Ro, Tày, Nùng. Thay mặt Hội Chữ thập Đỏ xã, ông Nguyễn Hải Thần cảm ơn những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm đã mang niềm vui đến các hộ dân nghèo của một xã vùng sâu trước thềm năm mới.

CLB xe cổ VW Sài Gòn vượt đường rừng đến với bà con nghèo xã Mã Đà
Khánh thành và bàn giao căn nhà mới cho gia đình anh Cao Văn Toàn
Ngôi nhà tạm bợ của gia đình anh Cao Văn Toàn trước khi được hỗ trợ xây mới
Đoàn công tác tặng quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương

Bình luận (0)

Lên đầu trang