Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ:

Trao quà Tết cho người nghèo tỉnh An Giang

Thứ Ba, 30/01/2018 12:45

|

(CAO) Sáng 30-1, Báo Công an TP.HCM, Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao 200 phần quà Tết (mỗi phần trị giá 300.000đ) cho người dân nghèo xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, An Giang.

Xúc động trước tấm lòng của các nhà tài trợ, ông ông Lương Huy Hùng, Chủ tịch UBND xã Nhơn Hưng cho biết: Nhơn Hưng là xã hai lần được Nhà nước phong tặng danh hiệu anh hùng vào các năm 1979 và 2004. Tuy nhiên cuộc sống của người dân nơi đây chủ yếu dựa vào làm ruộng, chăn nuôi nên còn nhiều khó khăn. Đến nay toàn xã còn hơn 100 hộ nghèo và gần 200 hộ cận nghèo. Những phần quà, sự hỗ trợ của các nhà tài trợ trong dịp này là rất ý nghĩa và thiết thực, giúp bà con vơi bớt nỗi lo ngày Tết.

Thay mặt đoàn công tác, ông Mã Diệu Cương, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM đã chúc người dân địa phương vui xuân đón Tết trong an lành; sang năm mới nhiều sức khỏe, chí thú làm ăn, sớm vươn lên thoát nghèo và có đóng góp nhiều cho địa phương, xã hội.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM, ông Mã Diệu Cương, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM cùng nhà tài trợ trao quà cho người dân khó khăn
Nhà tài trợ trao quà Tết cho bà con
Nhà tài trợ và lãnh đạo địa phương trao quà cho bà con
Lãnh đạo địa phương trao thư cám ơn cho đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM và ông Mã Diệu Cương, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang