Báo Công an TP.HCM trao 200 phần quà cho người nghèo đón Tết

Thứ Năm, 25/01/2018 18:27

|

(CAO) Chiều 25-1, Báo Công an TP.HCM phối hợp với Công ty Tân Vân Long trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho người dân xã Văn Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An).

Đây là những phần quà nhằm hỗ trợ người dân nghèo nơi đây đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 được ấm áp hơn.

Bà Lê Thị Thùy Trang, Giám đốc Công ty Tân Vân Long trao quà cho người dân nghèo xã Văn Sơn

Xúc động trước nghĩa cử của Báo Công an TP.HCM và Công ty Tân Vân Long, ông Lê Đình Trị, Chủ tịch UBND xã Văn Sơn, cho biết: “Văn Sơn là một xã thuần nông, người dân nơi đây sống phụ thuộc vào chăn nuôi, đồng ruộng nên đời sống rất thiếu thốn. Được sự quan tâm của Báo Công an TP.HCM và đơn vị tài trợ, những hộ dân nghèo của xã sẽ có một cái Tết đầy đủ hơn. Thay mặt người dân, tôi xin chân thành cảm ơn quý Báo và Công ty Tân Vân Long”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình trao quà cho người nghèo đón Tết ở các vùng miền trong cả nước, chiều 24-1, Báo Công an TP.HCM và Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng đã trao 100 phần quà tương tự cho người dân nghèo xã Kỳ Bắc (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Đại diện Báo Công an TP.HCM trao quà cho người dân nghèo xã Văn Sơn
Chụp hình lưu niệm với bà con sau khi trao quà
Đại diện Báo Công an TP. HCM trao quà cho người dân nghèo xã Kỳ Bắc

Được biết, Kỳ Bắc là xã bị ảnh hưởng nặng nề trong cơn bão số 10 vào giữa tháng 9-2017. Hiện nhiều gia đình đang ra sức khắc phục sau khi bị bão tàn phá.

Khánh thành hai cầu nông thôn và trao quà Tết cho người nghèo
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang