Trao quà cho trẻ em nghèo nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ Năm, 01/06/2017 15:50  | T.M

|

(CAO) Sáng 1-6, tại trường tiểu học Bình Trị Đông (Q.Bình Tân, TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc hè năm 2017 với chủ đề “Thiếu nhi thành phố vui hè, bổ ích” và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em.

Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Đình Thiện, Phó Chủ tịch UBND Q.Bình Tân, bà Nguyễn Thị Cẩm, Phó Phòng Lao động thương binh và xã hội, ông Chu Đức Lợi, Giám đốc Công ty TNHH Lợi Thu cùng đại diện chính quyền địa phương cùng các ban ngành.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 397 phần quà (300 ngàn/phần) cho các em bị khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đối với những trường hợp không đến nhận được, địa phương sẽ mang đến trao tận nhà cho các em. Số quà trên do Công ty TNHH Lợi Thu phối hợp với Báo Công an TP.HCM hỗ trợ.

Bên cạnh việc trao quà cho các em thiếu thi, UBND Q.Bình Tân phối hợp với các đơn vị trường học, ban ngành đoàn thể tổ chức sân chơi ngày hè, khám chữa bệnh, tuyên truyền nâng cao nhận thức trong chống xâm hại tình dục ở trẻ em...

“Ngoài ra, chúng tôi phối hợp với mạnh thường quân trao gần 600 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chăm lo cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, dễ bị tổn thương... là hoạt động mà chính quyền quan tâm và tổ chức có hiệu quả giúp các em vượt qua số phận, tự tin trong cuộc sống”, bà Cẩm thông tin.

* Chiều cùng ngày, Báo Công an TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Lợi Thu trao 10 phần học bổng (1 triệu đồng/phần) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua trên địa bàn P.8, Q.3, TP.HCM.

Bà Nguyễn Hoàng Anh, Phó chủ tịch UBND P.8 cho biết đã trao gần 400 phần quà, tổ chức văn nghệ cho các em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Bình luận (0)

Lên đầu trang