Báo Công an TP.HCM trao quà Tết tại Quảng Bình, Quảng Trị

Thứ Sáu, 02/02/2018 20:45  | Hoàng Quân

|

(CAO) Báo Công an TP.HCM vừa phối hợp với Công an các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị trao hơn 400 suất quà Tết trị giá 125 triệu đồng đến các hộ nghèo, gia đình chính sách bị thiệt hại do bão lũ.

Ngày 29-1, Đoàn công tác Xã hội từ thiện của Báo Công an TP.HCM, do thiếu tá Nguyễn Nam Thành - Phó ban Hành chính - Quản trị Báo CATP dẫn đầu, phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị, Công an huyện Vĩnh Linh và Gio Linh trao 200 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho 200 hộ dân ở xã Vĩnh Tú (huyện Vĩnh Linh) và xã Linh Thượng (huyện Gio Linh). Vĩnh Tú là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề do các đợt bão lũ trong năm 2017.

Tại xã miền núi Linh Thượng, đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số Vân Kiều còn gặp nhiều khó khăn và khi bị thiên tai thì càng khốn khó. Thời gian qua, chính quyền, các ban ngành và các nhà hảo tâm đã chia sẻ, hỗ trợ bà con khắc phục thiệt hại bão lũ, vươn lên trong cuộc sống. Những phần quà của Báo CATP cùng các nhà tài trợ phần nào giúp các hộ gia đình vơi bớt nỗi lo Tết.

Cũng trong chuyến công tác tại miền Trung, Báo CATP phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình đến thăm và trao hơn 200 suất quà trị giá hơn 65 triệu đồng cho người dân các xã Cảnh Hóa (huyện Quảng Trạch); xã Quảng Tiên, xã Quảng Trung (TX.Ba Đồn) và P.Hải Thành (TP.Đồng Hới). Đây là những hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, bị thiệt hại do mưa bão, cuộc sống hiện tại gặp nhiều khó khăn.

Một số hình ảnh Báo CATP và nhà tài trợ trao quà Tết tại Quảng Bình và Quảng Trị:

Bình luận (0)

Lên đầu trang