Báo Công an TPHCM và nhà tài trợ trao 700 phần quà Tết tại miền Trung

Thứ Năm, 10/01/2019 19:47  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 10-1, Báo Công an TP.HCM cùng Công ty TNHH TM Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil, Tập đoàn Trung Thủy, gia đình Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam - Phó Tư lệnh Quân khu 7 về thăm, trao 700 suất quà Tết đến 700 hộ dân tại tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng.

Đoàn công tác về huyện Quế Sơn (Quảng Nam) thăm và tặng 500 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt) với tổng trị giá 250 triệu đồng đến 500 hộ dân là người nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, hộ neo đơn, người tàn tật.

Bà Mai Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH TM Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil trao quà đến bà con.

Cụ thể, đoàn trao 150 suất quà trị giá 75 triệu đồng tại xã Hương An, 150 suất quà trị giá 75 triệu đồng tại thị trấn Đông Phú, 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế - Bệnh viện đa khoa huyện Quế Sơn và 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng tại xã Quế Xuân 1 (huyện Quế Sơn)...

Bà Hoàng Thị Mẫu Đơn – đại diện nhà tài trợ bày tỏ: “Với mong muốn chia sẻ khó khăn với người dân dịp Tết đến xuân về, Công ty và cá nhân con gái tôi (bà Mai Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Công ty TNHH TM Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil – PV) vượt từ miền Nam ra đây đem theo những tình cảm và những phần quà nhỏ bé đến với bà con”.

Bà Trương Nhật Hạ Duyên, đại diện Tập đoàn Trung Thủy trao quà cho bà con ở huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng).

Cùng ngày, Báo Công an TPHCM và Tập đoàn Trung Thủy cùng Công an TP.Đà Nẵng đến thăm, trao 200 suất quà đến 200 hộ dân ở xã Hòa Phước và xã Hòa Phú (huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng). Những phần quà này do sự đóng góp của các cán bộ, nhân viên, người lao động Tập đoàn Trung Thủy thông qua Báo Công an TP.HCM để chia sẻ với bà con nghèo, người già neo đơn, người tàn tật, hộ cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hòa Vang.

Báo Công an TP.HCM và Tập đoàn Trung Thủy trao quà tại xã Hòa Phước (huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng).

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TPHCM chia sẻ: “Trong những năm qua, Tập đoàn Trung Thủy đồng hành với Báo Công an TPHCM trong các hoạt động từ thiện xã hội như làm đường, xây cầu ở nông thôn, xây nhà tình nghĩa, trao quà cho người nghèo… Những phần quà nhỏ bé này gói ghém cả tình cảm, sẻ chia của các cán bộ, công nhân viên đến bà con. Kính chúc bà con sức khỏe, an vui, đón Tết đầm ấm”.

Những người dân nhận quà bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi đoàn từ thiện vượt đường xa, đem theo tình cảm và những phần quà thiết thực để góp phần chung tay giúp bà con có cái Tết tươm tất hơn.

Tới đây, Báo Công an TP.HCM và Tập đoàn Trung Thủy cùng chính quyền, công an địa phương sẽ thăm hỏi, trao 200 suất quà đến người dân phường Hòa Hiệp Nam (quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

Trong dịp Tết Kỷ Hợi, Báo Công an TPHCM và các đơn vị, cá nhân, nhà tài trợ sẽ về tận những vùng quê, vùng sâu vùng xa khắp mọi miền đất nước thăm hỏi các hộ nghèo, gia đình chính sách, người tàn tật, neo đơn… và trao quà Tết để phần nào giúp bà con khó khăn vơi bớt nỗi lo ngày Tết.

Một số hình ảnh:

Chính quyền địa phương tại huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) trao thư cám ơn cho các nhà tài trợ

Bình luận (0)

Lên đầu trang