Công ty Việt Trung-Long An ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung 50 triệu đồng

Thứ Hai, 19/12/2016 20:58  | Lê Ngân

|

Chiều 19-12-2016, ông Đỗ Trung Nam-giám đốc Công ty bao bì giấy Việt Trung-Long An đã trực tiếp đến tòa soạn báo Công an TPHCM nhờ chuyển số tiền 50 triệu đồng cho đồng bào bị nạn trong lũ.

Đây là đóng góp nhằm ủng hộ bà con trước tình hình lũ lụt gây thiệt hại nặng các tỉnh miền Trung, đặc biệt tỉnh Bình Định là rốn lũ.

Ông Đỗ Trung Nam cho biết đây là lần thứ hai công ty phải trích Quỹ tình thương để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong đợt lũ chồng lũ, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” công ty mong muốn chia sẻ những thiệt hại, khó khăn với bà con bị hoạn nạn trong lũ lụt.

Công ty Việt Trung Long An là đơn vị có truyền thống trong hoạt độngxã hội từ thiện rất nhiều năm, hễ khi có thiên tai lũ lụt công ty quyên góp cán bộ, công nhân để ủng hộ. Từ năm 2014, công ty làm từ thiện khoảng 200-300 triệu đồng mỗi năm. Công ty còn lập Quỹ Tình thương để giúp đỡ những nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, những trường hợp khó khăn, neo đơn...

Thượng tá Mai Văn Em-Phó Tổng biên tập Báo Công an TP (phải) nhận tiền ủng hộ từ đại diện công ty bao bì giấy Việt Trung - Long An 

Thượng tá Mai Văn Em-Phó Tổng biên tập Báo Công an TP, cảm ơn công ty đã kịp thời ủng hộ, giúp đỡ bà con bị thiệt hại trong lũ lụt, mong công ty làm ăn thành đạt để tiếp tục làm từ thiện.

Tất cả những khoản đóng góp, hỗ trợ của DN được Báo lập tức chuyển ngay cho phóng viên thường trú các tỉnh miền Trung, để kịp thời trao đến người dân đang gặp hoạn nạn.

Báo Công an TP tiếp tục kêu gọi sự đóng góp của người dân, doanh nghiệp, đơn vị tổ chức nhằm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang