Cụ bà 90 tuổi sống trong căn nhà vách đất đã được giúp đỡ

Thứ Năm, 01/10/2020 12:01

|

(CAO) Sau bài viết về hoàn cảnh của cụ bà Nguyễn Thị Ba (90 tuổi, H.Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) đang sinh sống trong một ngôi nhà xuống cấp với vách đất xập xệ, Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Tân Hiệp Phát, thông qua Báo CATP và Phòng CSHS Công an tỉnh Phú Yên trao tặng 50 triệu đồng để thực hiện một mái ấm vững chắc cho bà. 

Ngày 26-9 vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Phú Yên và Báo Công an TPHCM đã thay mặt nhà tài trợ là Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Tân Hiệp Phát trao tặng đến cụ bà Nguyễn Thị Ba, nhân vật trong bài viết "Xót xa hoàn cảnh cụ bà 90 tuổi sống trong căn nhà vách đất tồi tàn" số tiền 50 triệu đồng để xây dựng căn tình thương. 

Đón nhận món quà ý nghĩa, cụ Ba và các thành viên trong gia đình không giấu nổi sự xúc động. "Tôi cả đời sống cực khổ chỉ mong về cuối đời có được mái ấm vững chắc để nương náu. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới công ty tài trợ, các chú công an và Báo Công an" - cụ Ba chia sẻ. 

Đại diện chính quyền địa phương, Phòng CSHS trao tặng số tiền 50 triệu đồng từ nhà tài trợ cho cụ bà Nguyễn Thị Ba 

Đại diện chính quyền xã Hoà Phong cũng bày tỏ sự trân trọng nghĩa cử cao đẹp của công ty Tân Hiệp Phát, sự phối hợp giữa Báo CATP và Phòng CSHS Công an tỉnh Phú Yên để một mảnh đời bất hạnh trên địa bàn xã được cộng đồng chung tay giúp sức. 

Hiện căn nhà với vách tường chắp vá của cụ Ba đã xuống cấp nghiêm trọng. Trong những ngày mưa bão vừa qua, gia đình và chính quyền địa phương đã phải tìm mọi cách để gia cố. Ngay sau khi nhận được phần tài trợ này, chính quyền xã Hoà Phong sẽ liên hệ với đơn vị xây dựng, sớm thi công để ổn định cuộc sống cho cụ Ba. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang