Báo Công an TPHCM và Công ty BAT Việt Nam:

Bàn giao 3 căn nhà cho người dân miền Tây

Thứ Sáu, 25/09/2020 15:46  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24 và 25-9, Báo Công an TPHCM phối hợp với Công ty BAT Việt Nam bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa, đại đoàn kết, tình thương cho các gia đình ở tỉnh Bến Tre, TP.Cần Thơ và Bạc Liêu.

Thượng tá Mai Văn Em - Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM cùng đại diện Công ty BAT Việt Nam trao nhà tình nghĩa tại thị trấn Bình Đại.

Cụ thể, Ban tổ chức đã trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Mai Văn Cung (ngụ thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre), nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Võ Quốc Phong (ngụ xã Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) và nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Bẫy (ngụ xã An Phúc, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu).

Mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng do Công ty BAT Việt Nam tài trợ. Đây là đơn vị nhiều năm liền đồng hành với báo trong các hoạt động an sinh xã hội.

Công ty BAT Việt Nam hỗ trợ 10 trụ đèn năng lượng mặt trời cho xã An Phúc.

Dịp này, Công ty BAT Việt Nam còn hỗ trợ xã An Phúc 10 trụ đèn năng lượng mặt trời.

Trao căn nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Võ Quốc Phong.

Phát biểu tại lễ trao nhà, ông Lê Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã Thới Xuân - cho biết: “Địa phương là xã vùng sâu, còn nhiều gia đình gặp khó khăn về nhà ở. Việc hỗ trợ của báo với nhà tài trợ đã góp phần rất lớn cùng địa phương trong việc thoát nghèo bền vững.

Mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Báo CATP và nhà tài trợ để góp phần cùng địa phương trong việc xây dựng xã nông thôn mới nâng cao”.

Thượng tá Mai Văn Em - Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM phát biểu tại lễ bàn giao nhà.

Thượng tá Mai Văn Em - Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM – chia sẻ: “Báo CATP rất trân quý tấm lòng của Công ty BAT Việt Nam trong việc chăm lo cho các hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn và mong rằng đơn vị tiếp tục hỗ trợ trong những năm tiếp theo. Với việc được trao tặng căn nhà, chúng tôi hy vọng các gia đình cố gắng phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững, chăm lo cho con cái tốt hơn”.

Trao nhà tình thương tại xã An Phúc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang