Học bổng Lawrrence S. Ting 2020 - Chúng tôi đến với bạn

Thứ Ba, 15/09/2020 11:40

|

(CAO) Vừa qua, Quỹ Lawrence S. Ting và Công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức chương trình Học bổng Lawrence S. Ting 2020 với hàng trăm suất học bổng cho Học sinh – Sinh viên từ các trường THPT, Cao đẳng, Đại học. Trong đó, 11 suất học bổng dành cho sinh viên vượt khó, học giỏi của trường Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM.

Ông Vũ Xuân Đức - Phó Tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Trong bối cảnh và tình hình hiện nay, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S. Ting vẫn cố gắng bằng mọi cách để giữ vững mức tài trợ học bổng như mọi năm”.
Ông Phan Chánh Dưỡng - Giám đốc Quỹ Lawrence S. Ting chia sẻ: "Giáo dục là con đường để con người ta thoát nghèo và thúc đẩy xã hội phát triển. Hy vọng với những suất học bổng Lawrence S. Ting được trao, các bạn sinh viên học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực vươn lên, để sau này các em biết đồng cảm, giúp đỡ những người kém may mắn hơn và đóng góp cho xã hội”.
Mỗi suất học bổng trị giá 14 triệu đồng sẽ tiếp thêm động lực để các em sinh viên vượt qua khó khăn.
Trước đó, chiều ngày 11/9/2020, tại trường Đại học Kiến trúc TP HCM, Quỹ Lawrence S. Ting đã có buổi trò chuyện thân mật và trao tặng 10 suất học bổng cho sinh viên của trường.
Trước đó, sáng ngày 11/9/2020, 10 suất học bổng đã được Quỹ Lawrence S. Ting trao tặng cho sinh viên trường Đại học Y Dược TP.HCM.
Ngày 4/9/2020, Quỹ Lawrence S. Ting trao tặng 6 suất học bổng cho sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng
Ngày 27/8/2020, 13 bạn sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM được trao tặng học bổng Lawrence S. Ting.

 Vào ngày 26/9/2020, chương trình “Lễ trao học bổng Lawrence S.Ting lần thứ 18 và trao tài trợ 2021” sẽ được tổ chức trực tuyến tại lầu 12 tòa nhà Lawrence S. Ting, Quận 7, TP.HCM. Chương trình với sự tham dự của một số đại diện trường khác, các quỹ, hội từ thiện, hội khuyến học của 63 tỉnh thành trên cả nước.

Năm nay, Quỹ Lawrence S. Ting dự kiến sẽ trao 232 suất học bổng với tổng trị giá 2,8 tỷ đồng và trao tài trợ đến các quỹ, hội từ thiện xã hội với tổng số tiền hơn 5,7 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang