Chương trình “Cùng em đến trường” trao 285 phần quà cho học sinh khó khăn, hộ nghèo

Thứ Năm, 10/08/2023 19:32  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tập đoàn FVG (Đà Nẵng) phối hợp với chính quyền địa phương vừa thực hiện chương trình “Cùng em đến trường” khi trao 285 phần quà trị giá gần 100 triệu đồng và tặng học bổng, trao quà đến hộ dân nghèo ở huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Thực hiện chương trình “Cùng em đến trường” lần thứ 4, Tập đoàn FVG dành tặng gần 100 triệu đồng trao quà cho trẻ em, HS đặc biệt khó khăn tại huyện miền núi Đông Giang. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của UBND xã Mà Cooih và UBND xã Kà Dăng, theo chương trình kết nghĩa nhằm tăng tình đoàn kết gắn bó với các xã khó khăn và kết hợp triển khai chương trình vì an sinh xã hội của tập đoàn.

Trao quà tại Trường Mầm non Hướng Dương (xã Mà Cooih, huyện Đông Giang).

Cụ thể, đoàn đã trao 285 phần quà (300 nghìn đồng/phần) là cặp sách, đồ dùng học tập cho HS, dụng cụ phục vụ dạy học: 135 phần quà tại điểm trường mầm non Hướng Dương (xã Mà Cooih) và 150 phần quà tại Trường tiểu học, THCS Phan Bội Châu (xã Kà Dăng).

Ông Trần Văn Hà - đại diện FVG cho biết: “Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế và dịch bệnh, nhưng chúng tôi nỗ lực duy trì thực hiện chương trình suốt 4 năm qua. Với những món quà nhỏ bé, chúng tôi mong muốn sẻ chia, hỗ trợ cùng các em HS, giáo viên, phụ huynh”.

Tập đoàn FVG trao học bổng đỡ đầu cho trẻ mồ côi trị giá 5 triệu đồng/năm cho đến năm 2028 và trao 4 triệu đồng đến một hộ nghèo. Hoạt động này thể hiện sự cam kết, cùng chung tay với chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ người dân, góp phần xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy kinh tế địa phương.

Trao học bổng đến thân nhân của em học sinh mồ côi cho đến năm 2028.

Ngoài chương trình “Cùng em đến trường”, liên tục từ năm 2018 đến nay, FVG đã triển khai nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa như Tết Nhân ái, Xuân yêu thương, tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động Real-Time PCR… trị giá hơn 2 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội tại Quảng Nam.

Trao quà tại Trường Tiểu học, THCS Phan Bội Châu (xã Mà Cooih, huyện Đông Giang).
Trao hỗ trợ đến hộ dân nghèo khó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang